ไม่ขออยู่เฉยเป็นเป้านิ่ง "มาช่า" เซ็งจัด เรียก ตร.รวบสาวโรคจิตบุกบ้าน เผยโดนมานานสุดทน

2019-12-17 10:55:11

ไม่ขออยู่เฉยเป็นเป้านิ่ง "มาช่า" เซ็งจัด เรียก ตร.รวบสาวโรคจิตบุกบ้าน เผยโดนมานานสุดทน

Advertisement

งานอีเวนต์หรือคอนเสิร์ตก็ไปออกอยู่บ่อยๆ ถ้าอยากเจอก็ไม่ยากนะคะ แต่บุกมาถึงบ้านตลอดแบบนี้ ศิลปินก็คนนะ มีพื้นที่ส่วนตัวควรเข้าใจในตรงนี้ หรือหากป่วยทางจิตครอบครัวควรเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นเรื่องเดือดร้อนของศิลปินต้องคอยระแวดระวังตัวเองแบบนี้ “มาช่า วัฒนพานิช” หมดความอดทน โพสต์คลิปหญิงปริศนาอ้างเป็นแฟนคลับคุกคามถึงบ้านพัก ฟังเหตุผลไม่ขึ้น เชื่อทำเป็นขบวนการ



หวั่นความปลอดภัย จิตใจร้อนรนอยู่ไม่เป็นสุข "มาช่า วัฒนพานิช" ระแวงไปหมด หลังพบหญิงปริศนารายหนึ่งด่อมๆ มองๆ อยู่หน้าบ้านบ่อยครั้ง สุดทน จึงโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยหญิงสาวคนนี้อ้างว่าเป็นแฟนคลับตามมาเฝ้าถึงหน้าบ้าน บอกว่ารัก และเป็นห่วง พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวได้โพสต์คลิปที่กำลังพูดคุยอยู่กับหญิงสาวคนดังกล่าว พร้อมกับแคปชั่นว่า




"พยายามทนสุดๆ ละ เป็นคุณโดนบ่อยๆ จะทำไง เก็บไว้ทำเป็นคนใจดี เหรอ ไม่เคยอยากจะทำ แต่ต้องโดนกันเป็นปีเป็นชาติ เหรอไง ดูเอาละกันค่ะ"





และอีกคลิปต่อเนื่องเป็นช่วงที่มาช่าพยายามพูดคุยหาที่มาและเหตุผลที่เดินทางมาที่บ้านของเธอ และให้คำบรรยายไว้ว่า

"ดูละกันนะคะ ทำกันเป็นทีมด้วย มีรถขับมาส่ง กล้องเก็บไว้เช่นกัน เพลียใจที่ต้องถ่วงเวลาเพราะรอตำรวจมาค่ะ"





หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาแจ้งเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงคนดังกล่าวให้ทราบ พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความ ซึ่งมาช่าก็บอกว่า

"แจ้งความแล้ว แจ้งหมด ทำทุกอย่าง ครบถ้วน ไม่มีความปลอดภัยใดๆ ในชีวิต พี่ตอบได้แค่ว่าอดทนมากแล้ว โดนกันทั้งปี หลายปี ไม่ได้แล้วค่ะ จิตทุกคนเสียหมด กฎหมาย แค่ปรับ ละก็มาอีก"



"ยังมีอีกค่ะ มามากกว่า 6 ครั้ง จนพี่ไม่รู้จะทำยังไง บ้านคือที่ส่วนตัวนะคะ ทุกคนในบ้าน ทุกวัน ต้องมากลัว และระแวง ตลอดเวลา"