อยู่ดีไม่ว่า “พลอย” สั่ง “กันต์” ให้นอนนอกบ้าน หลังอยากได้รูปคู่ “อั้ม”

2019-12-17 12:15:53

อยู่ดีไม่ว่า “พลอย” สั่ง “กันต์” ให้นอนนอกบ้าน หลังอยากได้รูปคู่ “อั้ม”

Advertisement

เอาเมียออกจากเฟรมให้ที “กันต์ กันตถาวร” ใส่แคปชั่นใจกล้าหลังได้แชะภาพร่วม “อั้ม พัชราภา” ฝั่ง “พลอย อัยดา” ใจกล้าขั้นกว่า ไล่ผัวนอนนอกบ้าน ! 


เป็นงานวิวาห์ชื่นมื่นที่เหล่านคนบันเทิงพากันตบเท้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม สำหรับวันลั่นระฆังวิวาห์ของนักแสดงสาว “บี มาติกา” และเจ้าบ่าว “กรกฤช จุฬางกูร” ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็คับคั่งไปด้วยเหล่าดาราคนดังแถวหน้าของวงการอย่างมากมาย






ไม่เว้นกระทั่งซุปตาร์ตัวท็อปอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ได้เดินทางมาร่วมยินดีกับนักแสดงรุ่นน้องด้วย พร้อมกันนี้สาวอั้มก็ยังได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ ในวงการหลายคนเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระทึกอีกด้วย เช่นเดียวกับพิธีกรและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” และภรรยาวสาว “พลอย อัยดา” ก็ไม่พลาดที่จะมีรูปร่วมเฟรมกับสาวอั้ม มาอวดแฟนๆ ให้ได้ชมกันอีกด้วย




ซึ่งหลังจากถ่ายภาพกันเสร็จสรรพแล้วนั้น หนุ่มกันต์ก็ไม่รีรอรีบโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวอั้มลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า…

“ซ้าย คือดี @ploiiyada ขวา คือ ดีมากกกกก @aum_patchrapa คนเดียวที่ภรรยายอมให้ควงได้ แต่… รูปนี้ รบกวนใครช่วยดึงเมียผมออกไปจากเฟรมทีได้มั้ย คือ จะถ่ายกับพี่อั้มโว้ย !!!! รูปคู่อ่ะ โอ๊ย !!!!”






แน่นอนว่าแท็กชื่อไอจีของคุณภรรยามาขนาดนี้สาวพลอยก็ไม่พลาดทุกการรับชม แถมเธอยังไม่พลาดที่จะข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์ของสามีไปแบบฮาๆ ว่า…  “ทำไมร้ายกับเมีย !!! เราเป็นคนเรียกมาถ่ายนะ คืนนี้นอนนอกบ้านนน ไปเล้ยยย บาย”

เจอคุณภรรยาเล่นหยอกแรงแบบนี้ ไม่รู้ว่าหนุ่มกันต์นั้นยืนยิ้มแห้งอยู่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ โมเมนต์แซวกันไปมาของสามี-ภรรยา คู่นี้ก็ได้ใจแฟนๆ หลายคนเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kankantathavorn , @ploiiyada