เร่งไล่ล่า! สามีโหด แทงภรรยาต่อหน้าลูกสาว 9 ขวบ

2019-12-16 14:25:13

เร่งไล่ล่า! สามีโหด แทงภรรยาต่อหน้าลูกสาว 9 ขวบ

Advertisement

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่เร่งติดตามจับกุมสามีที่ใช้มีดแทงภรรยาบาดเจ็บสาหัสต่อหน้าลูกสาว 9 ขวบ หลังญาติออกมาร้องเรียนคดีไม่คืบยังหนีลอยนวล

ความคืบหน้าคดี น.ส.อรอุมา มณีรักษ์ หรือ เปรี้ยว อายุ 30 ปี ถูกนายบุญนาค ระมะโน อายุ 34 ปี สามีแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อหน้าลูกสาววัย 9 ขวบ เพราะความหึงหวงหลังตามง้อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน และแพทย์ยื้อชีวิตเอาไว้ได้แม้จะมีโอกาสรอดไม่เกิน10 เปอร์เซ็นต์ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ 19 ซอย สยามธานี 3 หมู่ 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และญาติได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุม นายบุญนาค เพราะยังหลบหนีลอยนวล แม้ว่าคดีจะผ่านมากว่าครึ่งเดือนแล้ว

ล่าสุดในวันนี้ 16 ธ.ค. ทาง ร.ต.อ.จิรศักดิ์ วงสุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เจ้าของคดี ได้ประสานข้อมูลไปยังตำรวจ ชุดสืบสวนและชุดป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เพื่อเร่งไล่ล่าติดตามจับกุม นายบุญนาค โดยเร็วที่สุด




และหลังจากที่ถูกออกหมายจบ นายบุญนาค เคยติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่หลังจากนั้นก็หายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย แต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ทั้งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ ซึ่งเป็นภูมิลำเนาหรือไม่ก็ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และจากการส่งข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัวก็พบว่ายังเปิดข้อความอ่านอยู่

ขณะเดียวกัน ทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้ประสานไปยังญาติที่ อ.รัตภูมิ เพื่อให้ช่วยติดต่อ นายบุญนาค เข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี รวมถึงประสานตำรวจ สภ.รัตภูมิ เพื่อให้ลงพื้นที่หาเบาะแสช่วยตามหาตัวอีกทางหนึ่ง ส่วนครอบครัวของ น.ส.อรอุมา หากกลัวความไม่ปลอดภัยทางสภ.หาดใหญ่ก็จะจัดกำลังไปดูแลให้ที่บ้าน