ยิ้มแก้มปริ “มิ้นต์ ชาลิดา” มุมานะ 7 ปี คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ - ไร้แพลนวิวาห์

2019-12-16 15:10:21

ยิ้มแก้มปริ “มิ้นต์ ชาลิดา” มุมานะ 7 ปี คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ - ไร้แพลนวิวาห์

Advertisement

ฟันฝ่าจนคว้าปริญญาสำเร็จ “มิ้นต์ ชาลิดา” แฮปปี้เรียนจบแล้ว หลังใช้เวลานาน 7 ปี แย้มมีโครงการเรียนต่อโท แต่ยังไร้แพลนวิวาห์ “ภูผา เตชะณรงค์” 


ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวในชีวิตแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็สามารถคว้าปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด ได้สำเร็จ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเพียรพยายามเล่าเรียนมานานกว่า7 ปี






แน่นอนว่างานนี้คนที่ยิ้มแก้มปริ ดีอกดีใจกว่าใครก็คงจะเป็นสาวมิ้นต์นั่นเอง เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของเจ้าตัวแล้ว เธอก็ยังถือเป็นของขวัญให้กับครอบครัวอีกด้วย และนอกเหนือไปจากความปลาบปลื้มของสาวมิ้นต์แล้วนั้น ก็ยังมีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ และเหล่าแฟนคลับ มาร่วมแสดงใความยินดีกับบัญฑิตใหม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ส่วนทางด้านหวานใจหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ก็ไม่พลาดที่จะมาเฝ้าเทคแคร์ดูแลสาวมิ้นต์ตลอดทั้งวัน แถมยังเพิ่มดีกรีความหวานโดยการโพสต์ภาพกุมมือกับสาวมิ้นต์ อวดความน่ารักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับมีแคปชั่นประกอบชวนฟินว่า…




“‘ชาลิเดย์’ ขอแสดงความยินดีให้บัณฑิตที่น่ารักที่สุดในประเทศอันดับหนึ่ง @mint_chalida #ผมถนัดแบบนี้”




เห็นมีโมเมนต์หวานถี่ๆ แบบนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะลุ้นไม่น้อยว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีวิวาห์หวานเมื่อไหร่ งานนี้สาวมิ้นต์ก็ได้แย้มๆ มาว่า ยังไม่มีแพลนวิวาห์หวานใดๆ เพราะตอนี้ต้องทุ่มเวลาทำงาน ทำธุรกิจ และยังมีแพลนที่จะเรียนต่ออีกด้วย ยังไม่ทันได้คิดเรื่องแต่งงานแต่อย่างใด







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mint_chalida