ระทึกรถบัสนักกีฬาสควอชเกิดอุบัติเหตุ

2017-08-21 09:45:13

ระทึกรถบัสนักกีฬาสควอชเกิดอุบัติเหตุ

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถบัสของนักกีฬาสควอชทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์ชนกับรถบัสของนักกีฬาเมียนมาระหว่างเดินทางไปยังสนามแข่งขัน กระจกแตกเครื่องพัง ต้องจอดกลางทาง ด้านนักกีฬาไทยเจ็บเล็กน้อยหัวโน คอเคล็ด ขณะที่เมียนมาโดนกระจกบาด

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานจากประเทศมาเลเซียว่า นักกีฬาสควอชทีมชาติไทยเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญตั้งเเต่ยังไม่ได้ลงชิงชัยในศึกซีเกมส์ 2017 โดยภายหลังจากคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไทยกว่า 15 ชีวิต กำลังโดยสารรถบัสนักกีฬา ซึ่งทางเจ้าภาพจัดให้ร่วมกับนักกีฬาฟิลิปปินส์ เดินทางไปยังสนามแข่งขันกีฬาสควอช ที่เนชั่นแนล สควอช เซ็นเตอร์ ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุชนกับรถบัสของทีมนักกีฬาจากเมียนมาที่ขับมาคู่กัน ทำให้รถบัสนักกีฬาของทั้งทีมชาติไทยและเมียนมาได้รับความเสียหาย กระจกแตก ห้องเครื่องพัง ต้องหยุดจอดระหว่างทาง

ด้าน "ภาณิศา สุวรรณรัตน์" นักกีฬาสควอชทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ทีมไทยและฟิลิปปินส์ กำลังโดยสารรถบัสไปสนามแข่งขัน เเต่เนื่องจากสภาพการจราจรติดขัดและเร่งด่วนในช่วงเช้า ทำให้คนขับรถโดยสารของทีมไทยพยายามเร่งเพื่อแซงจะได้ไปถึงสนามแข่งขันให้เร็วที่สุด แต่ก็เกิดเบรกกะทันหัน จนถูกรสบัสของทีมเมียนมาที่ขับตามมาชนท้ายอย่างจัง ทำให้รถของนักกีฬาทั้งสองคัน ไปไม่ถึงจุดหมายสนามแข่งขัน ส่วนเบื้องต้นนักกีฬาไทยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หัวโน คอเคล็ดจากการแรงกระเเทกของการชน แต่ที่หนักน่าจะเป็นเมียนมาโดนกระจกแตกบาดกันหลายคน