กลับมาแล้ว! "คิมอูบิน" หวนคืนวงการ หลังไปรักษามะเร็งโพรงจมูก

2019-12-13 12:00:43

กลับมาแล้ว! "คิมอูบิน"  หวนคืนวงการ หลังไปรักษามะเร็งโพรงจมูก

Advertisement

หายคิดถึงกันเสียที กับหนุ่มหล่อ "คิมอูบิน"  (Kim Woo Bin) กลับเข้าสู่วงการอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 2 ปีครึ่ง เพราะโรคมะเร็งโพรงจมูก งานนี้แฟนๆ มีเฮ ก็เจ้าตัวเล่นเปิดตัวในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดนี้ได้มีการจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีครั้งแรกหลังห่างหายจากเหล่าแฟนๆ ไปเกือบ 3 ปี เพื่อเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ ในงานชื่อ 2019 Kim Woo Bin Thank You จัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงไอเดียในการจัดงานให้เป็นแบบทอล์กโชว์ เล่นเอาแฟนๆ หลงรักเข้าไปกันใหญ่ อีกทั้งเงินที่ได้จากการจัดงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้กับเด็กที่ป่วยจากโรคมะเร็งอีกด้วย



ที่น่ารักไปกว่านั้นเจ้าตัวเล่นเซอร์ไพรส์แฟนๆ กรี๊ดกันทั่วงาน โดยมีแขกรับเชิญอย่าง Lee Kwang Soo, Lim Ju Hwan และ Kim joo Hwan มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้แฟนๆ ได้หัวเราะกันอย่างอิ่มหนำสำราญกันไปข้าง

“ผมรอช่วงเวลาที่จะได้พบกับแฟนๆ ครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี มันอบอุ่น สนุก และมีความสุขมากกว่าที่คิดไว้อีก ผมอยากจะแบ่งปันเรื่องราวมากมายให้กับทุกคน เพราะว่ามันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ต่อไปนี้จะทักทายทุกคนให้บ่อยขึ้นและแจ้งข่าวสารของผมให้มากขึ้น ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่มีค่านี้นะครับ”