“ป้อม วินิจ” สับเละเครื่องหน้า “ฟ้าใส” วันประกวด ศาลตายายยังแต่งดีกว่า !

2019-12-12 15:55:35

“ป้อม วินิจ” สับเละเครื่องหน้า “ฟ้าใส” วันประกวด ศาลตายายยังแต่งดีกว่า !

Advertisement

ช่องว่างคิ้วกับตาหาแทบไม่เจอ “ป้อม วินิจ” ฉะเดือดสะเทือนเวทีนางงาม “ฟ้าใส ปวีณสุดา” วันชิงมงกุฎ เครื่องหน้าหนักจนดูก้าวร้าว เปรียบแรงศาลตายายยังแต่งดีกว่า ! 


ยังคงมีเป็นประเด็นและเรื่องราวให้กล่าวถึงอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่สาวงามตัวแทนประเทศไทยอย่าง “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดูอิ้น” ได้สวมสายสะพายประเทศไทย เข้าประกวดบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง “มิสยูนิเวิร์ส” ในปี 2019 ซึ่งงานนี้ฟ้าใสก็สามารถสับขากระแทกส้นเดินเข้ารอบไปเป็นสาวงาม 5 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 ได้อย่างเฉิดฉายและสมเกียรติสุดๆ




แม้ว่าเธอจะชวดเข้าไปเป็น 1 ใน 3 ของสาวงาม แต่ทั้งนี้ฟ้าใสก็ได้รับเสียงชื่นชมและกำลังใจจากบรรดาแฟนนางงามอย่างล้นหลามทั่วฟ้าเมืองไทยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่วายมีเรื่องราวการติติงให้ได้พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การตอบคำถาม หรือกระทั่งเรื่องเสื้อผ้าผม ที่ดันขัดอกขัดใจหลายคน จนเกิดการวิจารณ์ในหลายแง่มุม






อย่างล่าสุด “ป้อม วินิจ บุญชัยศรี” ช่างแต่งหน้ามือทองที่สะบัดแปรงแต่งโฉมให้เหล่าดาราคนดังหลายคนในวงการ และเป็นหนึ่งในทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่ทำการเทรนนิ่งและให้คำปรึกษากับฟ้าใสก่อนเดินทางไปประกวด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฉะแรง ถึงการแต่งหน้าให้กับฟ้าใสในวันชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2019 ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ”Vinij Boonchaisri” ว่า…






“ใครที่ยังไม่เข้าใจว่า การ put attitude ลงไปในการแต่งหน้าเป็นยังไง กล้าดียังไงไปบงการการแต่งหน้าของคนอื่น มันเป็นตัดสินอนาคตของเค้าเลยนะจะบอกให้ ยืนเรียงกัน 5 คน หน้าแน่นอยู่คนเดียว ดูก้าวร้าวอยู่คนเดียวมิน่าละดูแล้วมันไม่ใช่การแต่งหน้าของฝรั่งเลย ศาลตายายยังแต่งกันดีกว่านี้ จากตาไปถึงคิ้วไม่มีช่องว่างเลย ดำไปหมด ยังมีหน้ามาลง เฟสว่าอยู่เบื้องหลังความงามของน้องทั้งสองวัน เสียแรงที่เคยสั่งสอน สุดท้ายก็อยากดังเสียเอง เป็นไงละมึง ทำเพื่อตัวเองชัดๆ แถวบ้านเรียก เนรคุณ อยากจะได้วิชามาเพื่อทำแทนอาจารย์ ชิ !! อีพวกปลอม เข้าใจคำว่าเพชรแท้มั้ย”





ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนและแฟนคลับในเฟซบุ๊กของ “ป้อม วินิจ” เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับการแต่งหน้าของฟ้าใสว่าทั้งหนัก ทั้งแน่น เกินเบอร์ในวันประกวด และยังออกตัวชอบอก ชอบใจที่เห็นช่างแต่งหน้ามือออกมาสวดยับเรื่องนี้อีกด้วย



เอาล่ะงานนี้ ถ้าอยากรู้ว่าช่างแต่งหน้าคนดัง กำลังจวกใครเละเทะอยู่ก็ต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ เผื่อว่าจะมีอะไรเล็ดรอด ออกมาให้ได้ตามเมาท์กันอีก




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Vinij Boonchaisri