ตร.ชี้เซลล์สาวถูกฆาตกรรม เพื่อนเชื่อ “เสี่ย ฮ.” รู้เห็น

2019-12-11 17:15:52

ตร.ชี้เซลล์สาวถูกฆาตกรรม เพื่อนเชื่อ “เสี่ย ฮ.” รู้เห็น

Advertisement

ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ชี้เซลล์สาวถูกฆาตกรรมแน่นอน ระบุผู้ต้องสงสัยเป็นบุคคลที่สื่อนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ มีการเตรียมการเป็นอย่างดี ขณะที่เพื่อนสนิทผู้ตาย เชื่อว่า “เสี่ย ฮ.” อาจมีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิตครั้งนี้

จากกรณีพบโครงกระดูกที่คาดว่าเป็น น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลล์ขายปุ๋ย กลางคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ที่1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี ในรถเก๋งนิสสันพัลซ่าร์ ทะเบียน 4 กฐ 6348 กทม. หลังหายตัวไปนาน 3 ปี

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทของ น.ส.กลิ่นเกสร ทราบว่า ที่ผ่านมา “เสี่ย ฮ.” อดีตคนรักของเซลล์สาว ได้มีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.กลิ่นเกสรบ่อยครั้ง มีประเด็นหลักมาจากความหึงหวง โดยบางครั้ง เสี่ย ฮ. เคยส่งลูกน้องไปสะกดรอยตาม น.ส.กลิ่นเกสร รวมถึงส่งคนมาพังร้านสเต็ก และร้านเช่าชุดไทยด้วย ที่สำคัญ เสี่ย ฮ.เคยเอ่ยปากว่า หากฆ่าคนก็ไม่ติดคุกคาดเสี่ย ฮ. อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.กลิ่นเกสร เนื่องจากเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับ น.ส.กลิ่นเกสร

เพื่อนสนิท น.ส. กลิ่นเกสร ยังบอกด้วยว่า ขณะที่เจอรถ และโครงกระดูกที่คาดเป็นของ น.ส.กลิ่นเกสร มีโอกาสพูดคุยกับเสี่ย ฮ. ทางโทรศัพท์ ซึ่งเสี่ย ฮ.ได้สอบถามลักษณะเชิงเป็นห่วง และไม่พบพิรุธแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวของ น.ส.กลิ่นเกสร ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นสถานีตำรวจพื้นที่หรือ กองบังคับการปราบปราม ขณะนั้นคดีความไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ เนื่องจากว่ายังไม่พบศพหรือรถของ น.ส.กลิ่นเกสร แต่พอวันนี้มาเจอศพก็ทำให้เห็นชัดเจนว่า น.ส.กลิ่นเกสรถูกฆาตกรรม ส่วนผู้ต้องสงสัยก็เป็นไปตามที่สื่อเสนอข่าว ซึ่งคนร้ายมีการเตรียมการไว้เป็นอย่างดี

พล.ต.ต.สุภธีร์ บอกอีกว่า รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าในวันศุกร์ที่ 13 ธ.ค. นี้ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี ยืนยันไม่กังวลว่าเป็นคนมีอิทธิพลในพื้นที่ ขอให้ญาติสบายใจได้