รวบหนุ่มแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำชายห้างดัง

2019-12-11 10:50:54

รวบหนุ่มแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำชายห้างดัง

Advertisement

รวบหนุ่มแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำชายห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน อ้างถ่ายไว้เฉยๆ ดูแล้วไม่มีอะไรก็ลบทิ้ง ตร.ดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจารก่อความเดือดร้อนรำคาญ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายชายอายุ 40 ปี เข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน แจ้งดำเนินคดีกับนายธเนศ จุ้ยป้อม อายุ 26 ปี ในข้อหา กระทำอนาจาร และก่อความเดือดร้อนรำคาญ หลังใช้ โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะนั่งอยู่ในห้องน้ำชาย ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ขณะที่การตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายธเนศ พบมีการถ่ายคลิปผู้ชายขณะเข้าห้องน้ำตามห้างต่าง ๆไว้เป็นจำนวนมาก

ผู้เสียหาย ระบุว่า มากินข้าวที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พร้อมกับแฟนแต่มีอาการปวดท้องจึงไปเข้าไปในห้องน้ำโดยเลือกใช้ห้องน้ำห้องริม ขณะทำกิจธุระเสร็จ สังเกตุเห็นมีคนแอบเอามือโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาถ่าย เมื่อออกจากห้องน้ำ มาล้างมือ ทำเฉยๆ เหมือนไม่รู้ว่าถูกแอบถ่าย เมื่อเจอชายคนดังกล่าวเดินออกจากห้องน้ำ จึงคุยสอบถามว่าแอบถ่ายทำไม ซึ่งนายธเนศพยายามขอโทษและจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ตนไม่ยอมเพราะ หตุที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นภัยสังคม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นำตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.ปทุมวัน พร้อมฝากเตือนประชาชนที่มาใช้บริการห้องน้ำในห้างให้ตรวจสอบและเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

ขณะที่นายธเนศ ผู้ต้องหา อ้างว่าถ่ายไว้เฉยๆ เมื่อดูแล้วไม่มีอะไรก็ลบทิ้ง และไม่ได้มีการนำคลิปไปเผยแพร่หรือส่งต่อให้บุคคลอื่น เบื้องต้นถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารและก่อความเดือดร้อนรำคาญ