ซี่โครงเกือบโผล่ ! “ทราย” เผยภาพตอนป่วยซึมเศร้า ซูบผอมจนแทบติดกระดูก

2019-12-11 11:25:48

ซี่โครงเกือบโผล่ ! “ทราย” เผยภาพตอนป่วยซึมเศร้า ซูบผอมจนแทบติดกระดูก

Advertisement

เอวบางร่างน้อยเพราะป่วยหนัก “ทราย เจริญปุระ” ย้อนความหลังเมื่อครั้งป่วยซึมเศร้า อวดความผอมเนื้อหนังแทบติดกระดูก 

ขึ้นชื่อว่าโรคซึมเศร้าแล้วนั้นถือเป็นอีกหนึ่งโรคที่ไม่เคย เลือกผู้ป่วย ไม่ว่าจะยากดีมีจนหรือเป็นคนโด่งดังมีชื่อเสียงมันก็ไม่ได้ละเว้น เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแบบตรงๆ อย่างไม่มีหมกเม็ดเลยว่าเธอคือหนึ่งในผู้ป่วยโรคซึมเศร้า





ซึ่งในช่วงนั้นข่าวคราวการป่วยของสาวทรายก็ได้แพร่สะพัดไปเกือบจะทั่วทั้งวงการบันเทิง แน่นอนว่างานนี้สาวทรายก็ได้รับกำลังใจทั้งจากคนรอบข้าง บรรดาเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ และแฟนคลับอยู่เรื่อยมา จนเจ้าตัวสามารถประคองตัวเองรักษาอาการกลับมาร่าเริงสดใส และควบคุมตัวเองให้ออกมาทำงานได้เป็นปกติ ซึ่งปัจจุบันทรายก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าขั้นเป็นกรูรูให้คำปรึกษา และให้กำลังใจกับผู้ป่วยเลยก็ว่าได้






ล่าสุด สาวทรายก็ได้ย้อนภาพความทรงจำ เมื่อครั้งที่ป่วยโรคซึมเศร้าอย่างหนัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นความผอมจนแปลกตา เนื้อหนังแทบจะติดกระดูกกันเลยทีเดียว






ภายหลังจากที่ทรายได้เผยภาพในอดีตอกไปแล้วนั้น ก็มีทั้งพี่น้องในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องความผอมของเจ้าตัว แถมยังแอบดีใจกันไม่น้อยที่ได้เห็น “ทราย เจริญปุระ” ในเวอร์ชั่นหลังจากที่ต่อสู้กับโรคซึมเศร้าจนกลับมาสดใส มีชี วิตชีวาอีกครั้ง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @itr