จะสุขล้นจนคุณอกแตกตาย !! "บุ๋ม ปนัดดา" อภัยทานคนกล่าวร้ายหมายทำลายชื่อเสียง

2019-12-08 11:35:10

จะสุขล้นจนคุณอกแตกตาย !! "บุ๋ม ปนัดดา" อภัยทานคนกล่าวร้ายหมายทำลายชื่อเสียง

Advertisement

"แม่โบว์ แวนด้า" จูงมือ "ไอซ์ ศรัณยู" เข้ามาส่งกำลังใจ "ดร.บุ๋ม" หลังโดนเกรียนบุกคอมเมนต์โหด ยกเรื่องเก่าเอามาพูดแบบเสียหาย ด้านคุณแม่สายนางงามสุดใจกว้าง ให้อภัยทานไม่คิดฟ้อง ลั่น คนหลายผัวคนนี้จะมีความสุขมากกว่าคนอย่างคุณ ...



ความสุขของคุณอยู่ตรงนี้หรือ ? ตรงที่เอาความล้มเหลวของคนอื่นมาย่ำยี การบูลลี่ชาวบ้านอย่างนี้เรียกความสุขที่แท้จริงแล้วหรือ ? ถ้าให้คิดอีกมุมหนึ่งคุณอาจเป็นคนจิตใจป่วยที่ไม่ว่าใครจะมีความสุขคุณก็จะคิดอิจฉาเขาอยู่ร่ำไป น่าเห็นใจ โปรดไปปรึกษาแพทย์ด่วน ! "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" โพสต์อินสตาแกรมสวนกลับอย่างผู้มีชัย หลังเจอคนโรคจิตเข้ามาด่าระราน กล่าวถึงเรื่องความรักใจอดีต โดยใช้คำว่า "สามผัว" ซึ่งเป็นการดูถูกและเหยียดหยามอย่างที่สุด






โดยคุณแม่บุ๋มได้เขียนบรรยายไว้ในภาพ พร้อมแท็กไปถึงคนมาด่า ว่า




“@………. ให้โอกาส พูดผิดให้พูดใหม่! ทุกคนเห็นไหม? ต่อให้เราทำตัวดีแค่ไหน เก่ง ฉลาด รวย หรือสร้างทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสองมืออย่างขยัน ใจบุญ ทำความดีแค่ไหน คนมันก็หาเรื่องดูถูก บูลลี่ กดดัน คนอื่นได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาได้เสมอ ดังนั้น ทุกคนอย่าได้กลัวที่จะเจอคำดูถูก จงเอาคำพวกนั้นเป็นแรงผลักดัน แล้วเดินหน้าต่อค่ะ

อยากจะบอกคนเขียนว่า คนหลายผัวอย่างชั้น จะเป็นคนที่มีความสุขมากกว่าคุณ และได้แต่หวังว่าชีวิตครอบครัวและความรักของคุณจะมีความสุขสมหวังตลอดไปนะคะ ไม่ต้องห่วงว่าจะฟ้องหรือตามหา เพราะพี่ให้ทาน #เข้าใจตรงกันนะทุกคน”





ทั้งนี้ หลังจากที่ "ดร.บุ๋ม" โพสต์ความรู้สึกต่อเหตุการณ์บูลลี่ครั้งนี้ไป ก็มีเพื่อนๆ และผู้ติดตามทั้งในและนอกวงการบันเทิง อย่าง "โบว์ แวนด้า สหวงษ์" คุณแม่ของ "น้องมะลิ พาขวัญ" ก็เข้ามาคอมเมนต์ เป็นอิโมติคอน ปรบมือรัวๆ พร้อมยกนิ้วให้ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงใส "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช" อีกทั้งยังมี "แหม่ม วิชุดา พินดั้ม" ที่ถึงกับขอเปิดวาร์ปคู่กรณีด้วย เป็นต้น



โดยขณะนี้ คู่กรณีต้นเหตุของเรื่องราวสะเทือนจิตใจสาวบุ๋ม ได้ปิดอินสตาแกรมเป็นการเรียบร้อยแล้ว