เผาแล้ว “ครูเอ็ม” เหยื่อฆ่าโหดชิงบิ๊กไบค์

2019-12-08 10:50:29

เผาแล้ว “ครูเอ็ม”  เหยื่อฆ่าโหดชิงบิ๊กไบค์

Advertisement

เผาศพแล้ว “ครูเอ็ม” เหยื่อฆ่าชิงบิ๊กไบค์ เพื่อนร่วมอาลัยร่ำไห้ลั่นวัด

วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ นายอโรชา หรือ ครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือครูแนน 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ถูกนายศุภกฤต ใช้มีดฆ่าโหด สภาพศพสุดสลด ภายในบ้าน พื้นที่ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วนั้น

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของครูเอ็ม ในพื้นที่ อ.สรรพยา จ.ชัยนาท สถานที่ตั้งศพของครูเอ็ม ซึ่งพบว่า ทางครอบครัวครูเอ็ม ยังอยู่คงอยู่ในความเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียคนที่รักไป ด้วยอายุยังน้อยและต้องจบอนาคตที่รุ่งโรจน์เพราะฆาตรกรใจโหด โดยเฉพาะนายสมาน สุภภานิชย์ อายุ 64ปี ผู้เป็นพ่อที่มักจะนั่งเหม่อลอยและเอาโทรศัพท์มือถือมาดูรูปลูกชายทุกครั้งที่ว่างจากการรับแขกเหรื่อที่มาร่วมไว้อาลัยครูเอ็ม




กระทั่งช่วงเย็น ครอบครัวและญาติได้ทำพิธีฌาปณกิจครูเอ็ม ที่เมรุวัดตะกู วัดประจำชุมชน บ้านเกิดของครูเอ็ม ซึ่งมีญาติ และคนรู้จักมักคุ้น เดินทางมาร่วมพิธีจนแน่นวัด โดยเฉพาะเพื่อนๆ ครูและเพื่อนในกลุ่มรถบิ๊กไบค์ ที่เดินทางมาจาก จ.ระยองเพื่อมาร่วมส่งครูเอ็มเป็นครั้งสุดท้าย ที่ต่างร่ำไห้พร้อมกับครอบครัวด้วยความอาลัยรัก โดยตัวแทนกลุ่มบอกว่าอยากให้คนร้ายรับโทษประหารชีวิตตายตกไปตามกัน