ครอบครัวเศร้าเผาศพพริตตี้สาว "ลันลาเบล"

2019-12-07 18:05:12

ครอบครัวเศร้าเผาศพพริตตี้สาว "ลันลาเบล"

Advertisement

ครอบครัวเศร้าเผาศพพริตตี้สาว "ลันลาเบล" พ่อเผย "ตี๋”มากราบศพแต่ช้าไปแล้ว เศร้าหลานสาวถามแม่ไปไหน 

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่วัดสะแกงาม ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน  กทม. ครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ  "ลันลาเบล"  พริตตี้สาว อายุ 25 ปี จัดพิธีสวดอภิธรรมศพเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ น.ส.ธิติมา บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาเครือญาติและแขกที่มาร่วมงาน

นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี พ่อของลันลาเบล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมาจนทุกวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะเห็นรูปก็ยังร้องไห้ แต่ครอบครัวต้องอยู่ต่อไปและค่อยๆ ทำใจ ทั้งนี้ ทางครอบครัวก็จะเลี้ยงดูน้องแบมแบม ลูกสาวของเบลอย่างดีที่สุดต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาน้องยังไม่ทราบว่าแม่ไปไหน ยังต้องหลอกอยู่ทุกวันว่าเบลไปทำงาน


ส่วนกรณีที่นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร หนึ่งในกลุ่มของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง เข้ากราบศพ และนำซองเงินค่าตัวที่จ้างงานมามอบคืนให้จำนวน 3,000 บาท แต่ครอบครัวไม่รับนั้น ทางครอบครัวไม่ได้ใส่ใจ หรือรู้สึกอาฆาตแค้นอะไร เพียงแต่มองว่าช้าไปแล้วที่จะมาแสดงความรู้สึกในตอนนี้

นายชวลิต กล่าวอีกว่า สำหรับการเยียวยาต่อจากนี้ก็เป็นกระบวนการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่กำลังดำเนินการ และในวันที่ 8 ธ.ค.จะนำอัฐิของเบลไปลอยอังคารที่วัดหลวงพ่อโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และเก็บบางส่วนไว้ที่บ้าน เพื่อน้องแบมแบมไว้กราบไหว้ต่อไป


ด้านนายพงษา ราตรี ทนายความ  กล่าวว่า สำหรับการเยียวยาครอบครัวผู้เสียหายในขณะนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1.เงินค่าตอบแทนผู้เสียหายทางคดีอาญา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งต้องรอเอกสารจากพนักงานสอบสวนมาประกอบ และ 2.เงินช่วยเหลือทางคดีจากกองทุนยุติธรรม ที่จะให้ความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายต่างๆ ในคดี เช่น ค่าเดินทาง ค่าทนายความ นั้นดำเนินการเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เข้าเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการหลังได้ยื่นฟ้องคดีไปแล้ว 

ทั้งนี้ ระหว่างพิธีเผาศพ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ พริตตี้สาวลันลาเบล อายุ 25 ปี ที่วัดสะแกงาม นั้น นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี และนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี พ่อแม่ลันลาเบล นายณัฐนัย หรือ ย้ง หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนลันลาเบล พร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัว ต่างพากันร่ำไห้เสียใจและโผกอดปลอบใจกัน สร้างความน่าเวทนาให้กับแขกผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก