หลานถามถึงแม่ตลอด! เปิดใจพ่อ "ลัลลาเบล" หลังขาดเสาหลัก ชีวิตที่ต้องสู้

2019-12-07 14:45:11

หลานถามถึงแม่ตลอด! เปิดใจพ่อ "ลัลลาเบล" หลังขาดเสาหลัก ชีวิตที่ต้องสู้

Advertisement

การสวดพระอภิธรรมศพ "ลัลลาเบล ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ "  มีญาติสนิทพร้อมเพื่อนเดินทางกันมาที่วัดสะแกงาม  แม้ว่าการเสียชีวิตของลัลลาเบลจะผ่านมาแล้วกว่า 3 เดือนแล้วก็ตาม แต่ทุกคนก็ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า






ทางด้าน ตี๋-นที สถิตพงษ์สถาพร หนึ่งในผู้ที่อยู่แก๊งปาร์ตี้ บ้านพักย่านบางบัวทอง เดินทางมาเข้ากราบ ศพของ "ลัลลาเบล" ด้วย  หลังจากโรงพยาบาลชันสูตรแล้วส่งศพกลับมาให้กับทางครอบครัว ประกอบพิธีทางศาสนา โดย "นายตี๋"  เมื่อมาถึงได้นำซองมาให้กับแม่ลัลลาเบล แต่ฟากคุณแม่ ไม่ได้รับ หลังจากนั้นก็เข้าไปไหว้ศพและเดินทางออกจากศาลาในทันที 

ก่อนเดินทางกลับ "นายตี๋" บอกว่า เป็นตัวแทนของเพื่อนทั้งหมดมาไหว้ศพ หลังจากเกิดเรื่องก็ยังวุ่นวายอยู่กับเรื่องของคดี เลยยังไม่ได้มา เมื่อมีโอกาสจึงเข้ามาขอไหว้ศพลัลลาเบลในวันนี้ และยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง







ทางฟากคุณพ่อของลัลลาเบล  "นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์"  เปิดเผยว่า เรื่องของคดีความ หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความกับอัยการ ที่จะดำเนินการต่อ ส่วนสภาพความเป็นอยู่ของครอบครัว หลังจากที่ลัลลาเบล เคยเป็นเสาหลักของบ้าน หาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ พอไม่มีเบล พ่อกับแม่ต้องเป็นคนทำทุกอย่างแทนหมด เพราะภาระค่าใช้จ่ายก็ยังรออยู่ทุกเดือน ทั้งค่าบ้าน ค่าใช้จ่ายของ แบมแบม ลูกสาวลัลลาเบล  โดยเบื้องต้นได้ขายป๊อปคอร์น และหนังปลาแซลมอนทอด โดยขายผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้ครอบครัวเราพออยู่ได้ แม้จะไม่ได้กำไรมากมายอะไรก็ตาม ส่วนน้อง "แบมแบม" ลูกสาวของลัลลาเบล ก็ยังถามหาแม่อยู่บ้าง เวลาจะนอนหรือตื่นขึ้นมาตอนดึก ว่าแม่ไปไหน  บางครั้งนั่งเล่นอยู่ในบ้าน "แบมแบม" จะบอกว่าแม่นั่งอยู่ตรงนี้ สักพักก็บอกว่าแม่ไม่อยู่แล้ว



นอกจากนี้พ่อของลัลลาเบลยังพูดอีกว่า หากคนอื่นที่เกี่ยวข้องกับคดี เช่น ครอบครัวของน้ำอุ่น หรือ สมาชิกบ้านบางบัวทอง จะเข้ามาฟังพระสวดก็ไม่ได้ว่าอะไร แม้จะยังรู้สึกติดใจอยู่ แต่ก็ขอให้เป็นเรื่องของเวรกรรม   ส่วนทนายความของลัลลาเบล เปิดเผยว่า ครอบครัวจะเป็นโจทย์ร่วมในคดี และจะไม่มีการยื่นฟ้องแพ่งแยก แต่จะเรียกค่าเสียหาย ในระหว่างที่ดำเนินคดีอาญา



ทั้งนี้  น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาว ถูกพบเป็นศพบนโซฟาในล็อบบี้ ของคอนโดมิเนียมหรู ย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังคดียืดยื้อมากว่า 2 สัปดาห์ ต่อมาตำรวจจับตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย วัย 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีการตายของน.ส.ธิติมา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีใน 3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร   

ด้านพิธีฌาปนกิจศพจะมีขึ้นในวัน 8 ธันวาคม 2562 และจะนำกระดูกของลัลลาเบลไปลอยอังคารที่ท่าน้ำวัดหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา