ปั๊มนมเก่ง "ลีเดีย" เปิดโชว์คลังน้ำนมสำหรับ "น้องเดมี่"

2019-12-04 16:50:54

ปั๊มนมเก่ง "ลีเดีย" เปิดโชว์คลังน้ำนมสำหรับ "น้องเดมี่"

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ทันสมัยทั้งทำงานและเลี้ยงลูกได้สบายไร้ปัญหา สำหรับนักร้องสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ถึงแม้จะไม่สามารถให้นมได้ทันที แต่ก็มีนมแม่สำรองไว้ให้ลูกสาว "น้องเดมี่" ได้ดื่มได้ตลอดยาวนาน







เผยความน่ารักของลูกสาว "น้องเดมี่" ให้บรรดาแฟนคลับได้ชื่นชมตลอด สำหรับคุณแม่ลูกอ่อนอย่าง  "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" กับคุณพ่อ  "แมทธิว ดีน" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีลูกชาย "น้องดีแลน" ส่วนลูกสาว "น้องเดมี่" ตอนนี้อายุได้ 3 เดือนกว่าแล้ว  ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็ก ตาโต ขนตางอน หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม 


โดยฟากคุณแม่ลีเดียที่เลี้ยงลูกเอง ให้นมลูกเองตลอด พอคลอดไม่นานหุ่นก็เลยกลับมาเป๊ะเข้าที่ได้อย่างรวดเร็ว  ซึ่งภาพล่าสุดที่ทำให้หลายคนอึ้งมาก เมื่อ ลีเดีย ได้โพสต์ภาพจำนวนถุงน้ำนมที่ปั๊มไว้ให้น้องเดมี่ นี่แค่เดือนเดียวเท่านั้น อลังการงานปั๊มจริงๆ จ้า โดยเจ้าตัวเผยว่า





Demi’s Stock for November 854 oz. สต๊อกเดือนพฤศจิกายนของเดมี่ #พอปิดโรงงานผลิตนมคงต้องถอยเครื่องจักคู่ใหม่ #ยานแม่ลงจอด #มันคือหน้าที่มนุษย์แม่ #MamaCow Please buy me a new pair of “headlights” after this @matthew.deane1 Carla, let’s go together @carlaporter  Moo @lamoonbaby @demi_deane (เห็นถามกันมาเยอะเรื่องทำยังไงให้น้ำนมเยอะ... คำตอบคือทานอาหารที่ดีๆให้เพียงพอ และปั๊มให้เกลี้ยงทั้งสองข้างทุกครั้งค่ะ)