พิมพ์ไปก็ร้องไห้ไป "พัดชา เอเอฟ" ท้อใจคงต้องหาอาชีพอื่นทำ เลิกเป็นนักร้อง

2019-12-04 15:15:55

พิมพ์ไปก็ร้องไห้ไป  "พัดชา เอเอฟ" ท้อใจคงต้องหาอาชีพอื่นทำ เลิกเป็นนักร้อง

Advertisement

เป็นนักร้องมากความสามารถที่ร้องเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งเพลงไทย เพลงสากล เพลงไทยลูกทุ่ง เพลงสุนทราภรณ์ หรือแม้แต่เพลงโอเปร่าก็ร้องได้  แต่เส้นทางชีวิตตลอด10กว่าที่ผ่านมาของนักร้องเสียงดีอย่าง  "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา เอเอฟ" กลับขึ้นๆ ลงๆ จนระยะหลังอาจจะดูเงียบๆ ไปเลยด้วยซ้ำ






ล่าสุดฟางเส้นสุดท้ายที่สู้มาตลอดหลายปี ไฟมันเริ่มจะริบหรี่ใกล้หมดลง โดยสาว "พัดชา"  โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "คงต้องมองหาอาชีพอื่นแล้วมั้งนะ" #วันนี้ท้อ





หลังจากนั้นอีก 1 วัน สาว "พัดชา" ได้เปิดใจอีกครั้งว่า " เมื่อวานพิมพ์ลงทวิตเตอร์ไป ว่ารู้สึกท้อเกี่ยวกับเรื่องอาชีพของตัวเอง...  ปกติเป็นคนไม่บ่นอะไรลงโซเชี่ยลซักเท่าไหร่ เพราะมักจะคิดว่าไม่อยากปล่อยพลัง negative ออกไปให้คนอ่าน อยากให้ follower เราเห็นอะไรที่มันสบายใจมากกว่า แล้วอีกอย่างคือเวลาจะเขียนที ในหัวก็วุ่นวายไปหมด จะเล่าอะไรได้ ต้องอธิบายอะไรบ้าง บลาๆๆ  ละก็คิดแหละว่า ...จะมีใครเข้าใจเราว้าาา ก็จบที่พิมพ์แล้วลบทิ้งตลอด  แต่หลังจากแค่ทวีตสั้นๆ เมื่อวานนี้ ปรากฎว่ามีคน reply มาให้กำลังใจเยอะมาก  ความรู้สึกแรกเลยคือตื้นตัน... ขอบคุณมากนะคะที่ยังคิดถึงและเป็นห่วงกัน ขอโทษด้วยที่ตอบกลับไม่ครบ อยากพิมพ์ตอบทุกๆ ข้อความ แต่ตอนนี้ยังรู้สึกตัวเล็กเหลือเกิน ยังมีแรงไม่พอจริงๆ แต่การไล่อ่านซ้ำมันทำให้ค่อยๆ ได้รับพลังกลับมานะ ทุกๆ ข้อความทำให้รู้สึกว่าตัวเองจะยังไปได้ต่ออีกวัน ทำให้กลับมามองโลกในแง่ดีขึ้นได้อีกหน่อย รู้สึกว่าเรานี่โชคดีจัง  


วันนี้ยังพิมพ์ไปร้องไห้ไป... แต่มันยังมีพรุ่งนี้เนาะ

ขอบคุณที่ทำให้พัดรู้สึกว่าตัวเรายังมีคุณค่า ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ





NEW18 ขอเป็นกำลังใจให้นักร้องคุณภาพอย่างสาว พัดชา นะจ๊ะ









Cr.patchadotnet