ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน "นภ พรชำนิ" ต้องเตรียมงานและไว้ทุกข์

2019-12-04 11:00:31

ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน "นภ พรชำนิ" ต้องเตรียมงานและไว้ทุกข์

Advertisement

ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน เพราะแม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ทันตั้งตัวใดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงละมุน "นภ พรชำนิ" ที่เตรียมจะมีคอนเสิร์ตในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ แต่ก็มีเรื่องด่วนที่ทำให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ต เนื่องจากการสูญเสียบุคคลในครอบครัว



"นภ พรชำนิ" ได้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต Pass the love FWD-No.3 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคมนี้แล้ว ในงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตซีรีส์ Pass the love FWD โดยนภและวง The Groovetomatix ได้จัดแสดงขึ้นที่ lido Connect ทุกวันที่ 2 ของเดือน รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนให้การกุศล  โดยได้เผยว่า




เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ตัวเองได้สูญเสียสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่ง เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ครอบครัวของตนต้องเตรียมงาน และจัดการหลายอย่างในช่วงเวลาแห่งการไว้ทุกข์นี้ จึงมีความจำเป็นต้องขอยกเลิกการแสดง คอนเสิร์ต Pass The Love FWD – No.3 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ผมต้องกราบขออภัยแฟนเพลง​ ทีมงาน​ผู้จัด และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมา​ ณ ที่นี้​ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ​ ความปรารถนาดี​ และความรักที่ทุกท่านส่งเข้ามาให้ครอบครัวของเราอย่างต่อเนื่อง​ ขอพรอันประเสริฐนั้นส่งกลับถึงทุกท่านให้ได้พบเจอแต่ความสุขความรักความเข้าใจต่อกันตลอดไปครับ 






Cr.Nop Ponchamni