เปิดผลงานซีรีส์เรื่องสุดท้าย "ชาอินฮา" ศิลปินหนุ่มดาวรุ่ง พร้อมประวัติก่อนเป็นดารา

2019-12-03 17:40:45

เปิดผลงานซีรีส์เรื่องสุดท้าย "ชาอินฮา" ศิลปินหนุ่มดาวรุ่ง พร้อมประวัติก่อนเป็นดารา

Advertisement

Love With Flaws / People with Flaws เป็นผลงานซีรีส์เรื่องสุดท้าย ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ของ "ชาอินฮา" ศิลปินหนุ่มดาวรุ่งชาวเกาหลีที่เพิ่งเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ยังความโศกเศร้าสะเทือนใจแก่แฟนๆ ซีรีส์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอันมาก เพราะเสียดายฝีมือทางการแสดงของเขา ...  

สุดเสียดาย !! รายงานด่วน ศิลปินดาวรุ่งแดนโสมขาว “ชาอินฮา” วง Surprise U ดับปริศนา





โดยเรื่อง 하자있는 인간들 / Hajainneun Ingandeul / Defective People / Love With Flaws / People with Flaws เป็นซีรีส์แนว Drama, romance, comedy ที่มีทั้งหมด 32 ตอนด้วยกัน โดยเป็นฝีมือการกำกับของ Oh Jin Suk เขียนบทโดย Ahn Shin Yoo (안신유) ออกอากาศทางสถานี MBC ลงกำหนดจอฉายไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน – มกราคม 2020





เรื่องย่อซีรีส์ People with Flaws

อีคังอู (Ahn Jae-Hyeon)
เป็นชายหนุ่มรูปงามที่ชอบเป็นศูนย์กลางของความสนใจ ในอดีตของเขา เขาถูกทิ้งเพราะน่าเกลียด ตั้งแต่วินาทีนั้นเขาหมกมุ่นอยู่กับการปรากฏตัวของเขา จูซอยอน (Oh Yeon-Seo) เป็นอาจารย์ที่กระตือรือร้น เธอไม่ชอบผู้ชายหล่อเพราะเธอเจอปัญหามากมายเพราะพี่ชาย 3 คนที่หล่อเหลาของเธอ ผู้ชายในอุดมคติของเธอคือคนที่ใกล้เคียงปกติ

อีคังอู และจูซอยอนพบกัน ตอนแรกพวกเขาโต้เถียงเกี่ยวกับทุกสิ่ง แต่พวกเขาพัฒนาความรู้สึกโรแมนติกให้กันและกัน






นักแสดงซีรีส์ Love With Flaws / People with Flaws

Oh Yeon Seo as Joo Seo Yun

Ahn Jae Hyun as Lee Kang Woo



Kim Seul Gi as Kim Mi Kyung

Goo Won as Lee Min Hyuk

Huh Jung Min as Park Hyun Soo

Supporting Cast



Jang Yoo Sang as Choi Ho Dol

Min Woo Hyuk as Joo Won Jae

Kim Jae Yong (김재용)

Cha In Ha as Joo Won Suk

ตัวอย่างซีรีส์ Love With Flaws / People with Flaws:




เปิดประวัติชาอินฮา (Cha In Ha) นักแสดงดาวรุ่งผู้จากไกล ...

สำหรับนายชา อิน-ฮา นั้นเกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2535 เป็นนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี ที่มีรูปร่างสูงโปร่งเพราะเขามีความสูงถึง 183 เซนติเมตร เขาเริ่มเดบิวต์หรือเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 กับภาพยนตร์เรื่อง You, Deep Inside of Me และเป็นสมาชิกของ Fantagio ลำดับสองในฐานะวงบอยกรุ๊ปนักแสดง Surprise U



การศึกษา : มหาวิทยาลัยจุงอัง วิทยาเขตโซล ผลงานการแสดงชาอินฮา (Cha In Ha) หลังจากผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขาแล้วเขายังได้พิสูจน์ความสามารถในซีรีส์หลายๆ เรื่อง เช่น Temperature of Love, Wok of Love, Clean with Passion for Now และ The Banke ล่าสุด ชา อินฮา กำลังมีผลงานซีรีส์ใหม่ Love with Flaws / People with Flawsที่กำลังออกออกอากาศทางช่อง MBC ในขณะนี้ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ โดยมีดารานำแสดงอย่าง อันแจฮยอน และ โอยอนซอ

ผลงานต่างๆ  ของ ชาอินอา