ซิกส์แพ็กเลี่ยมทอง ! "นนกุล" รับ ไม่คาดคิดติด 1 ในดาราชายสายเซ็กซี่ขยี้ใจสาวทั้งโลก

2019-12-03 10:15:28

ซิกส์แพ็กเลี่ยมทอง ! "นนกุล" รับ ไม่คาดคิดติด 1 ในดาราชายสายเซ็กซี่ขยี้ใจสาวทั้งโลก

Advertisement

ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แก่สังคม และนับว่าเป็นบุญตาดั่งวาสนาคนไทยเสียจริงๆ ที่มีดาราซุปตาร์ชาวไทยติดชาร์ตหนุ่มที่มีความเซ็กซี่ระดับโลกมากถึง 6 คนด้วยกัน และหนึ่งในนั้นนั่นก็คือ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่มีทั้งความฉลาดแถมมีทักษะการแสดงโดนใจชาวเอเชีย จนได้มีโอกาสสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกถึงประเทศจีน "นน ชานน สันตินธรกุล" หรือที่แฟนๆ ต่างเรียกเขาว่า "นนกุล" 



"นนกุล" ชานน สันตินธรกุล ตกใจไม่คาดคิดติดหนึ่งในหนุ่มเซ็กซี่ของโลก ขอบคุณเสียงโหวตทุกคนจนทำให้ได้อันดับ 66 ยันไม่ใช่คนชอบโชว์ เผยปีหน้าเตรียมของขวัญฝากแฟนๆ เป็นซีรีส์ทั้งที่ไทยและถิ่นมังกรแน่นอน 






เป็นหนึ่งในนักแสดงชายที่ดูแลเรื่องรูปร่างและขยันฟิตหุ่นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ซึ่งแฟนๆ ต่างยกให้เขาเป็นไอดอลขวัญใจที่มีน้ำใจต่อสังคม เพราะหนุ่ม "นนกุล" นั้นว่างเมื่อไหร่เป็นต้องโชว์ซิกส์แพ็กให้สาวๆ ได้ฟินจิตคิดไปไกลตลอดเวลา จนล่าสุด "นนกุล" ได้ติดโผผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี 2019 จากการเปิดโหวตทางออนไลน์ เว็บไซต์ Starmometer พอได้เจอหนุ่มนนกุลในงานเปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "นาจา" ที่ ไอคอนสยาม งานนี้ต้องขอถามความรู้สึกสักหน่อยได้ความว่า



"ก็ไม่ได้คาดคิดครับ คือไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นคนส่งชื่อเราเข้าไป ก็ขอขอบคุณทุกๆ เสียงโหวตครับ"



รู้ไหมเราเซ็กซี่ตรงไหน ?
ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องโชว์ซิกส์แพ็กนั้นก็น่าจะโชว์แค่ช่วงนี้เท่านั้นเพราะเรามีซีรีส์เกี่ยวกับการกระโดดน้ำ ซึ่งมันอาจจะตรงกับซีรีส์พอดีก็โชว์หน่อย ส่วนตัวผมไม่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่นะ เราไม่ชอบโชว์ด้วยซ้ำ จะเห็นได้จากภาพในอินสตาแกรมนานๆ ทีเราจะโชว์สักครั้ง



มีใครเคยบอกว่าเราเซ็กซี่ไหม ?
ก็ไม่ค่อยนะ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยโชว์ด้วยแหละ



คิดว่าอันดับที่ 66 ตัวเลขมันเยอะไปไหม?


ไม่ๆๆ ผมชอบตัวเลขนี้นะมันตรงกับวันเกิดผมพอดี วันที่ 6 เดือน 6 ไง คือมันพอดีเลยเขาอาจจะรู้จักเราก็ได้ก็เลยให้อันดับนี้พอดี

หลายคนมองว่าเราเซ็กซี่แบบนี้โอเคไหม ?
โอเคนะ ได้หมด มันเป็นเรื่องที่บวก คือถ้ามีคนบอกว่าเราเป็นคนไม่เซ็กซี่เราอาจจะคิดว่าเขาต้องการอะไรก็ได้

เขายกอันดับให้ขนาดนี้จะมีโชว์ให้แฟนๆ ชื่นใจบ้างไหม ?
โอ นานๆ ทีละกัน ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้คือเราต้องออกกำลังกายเรื่อยๆ บางครั้งหุ่นเราอาจจะมีเผละบ้าง บางช่วงอาจจะฟิตบ้าง





เกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง DIVE ไหม ?
คือผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว พอถ่ายเรื่องนี้เลยทำให้ผมต้องฟิตมากขึ้น ส่วนหุ่นตอนนี้ก็ยังพอมีซิกแพคอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ชัดเท่าตอนที่ถ่ายซีรีส์แล้ว

พอติดอันดับแล้วกดดันไหม ?
ไม่ๆๆ เพราะอย่างนี้ผมก็เลยไม่ค่อยชอบโชว์ เพราะถ้าเราโชว์เป็นนิสัยแล้วมันจะเป็นการกดดันตัวเองว่าเราต้องมีหุ่นอย่างนี้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องโรคจิตนั้นผมยังไม่เคยเจอนะ ผมว่าคนเราน่าจะมีวิจารณญาณพอแหละ และเราก็รู้สึกว่า มันเป็นนิสัยส่วนตัวของเราด้วยแหละ คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจนานๆ โชว์ทีไม่กดดันตัวเอง 

กระแสซีรีส์เรื่อง DIVE เป็นยังไงบ้าง ?
ค่อนข้างดีครับ ดีกว่าที่ผมคาดไว้ เพราะว่าบางอาทิตย์ก็ติดท็อป 6 ของช่วงเวลานั้นก็ถือว่าดี แฟนๆ ไทยก็ได้ดู แต่จะได้ดูทางช่องทางยูทูบ แต่มันจะไม่มีซับไทย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นซับอังกฤษ



ตอนนี้มีงานอะไรใหม่ๆ ที่จีนบ้าง ?
ที่จีน น่าจะมีเริ่มถ่ายประมาณปีหน้า เป็นซีรีส์เหมือนเดิมแต่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้

อยากเล่นย้อนยุคบ้างไหม ?
อยากเล่น แต่ว่าผมเป็นคนหัวเถิกไง ถามว่ามันคือปัญหาของผมเลยไหม ก็ค่อนข้างเป็นปัญหานะเพราะผมเป็นคนกระโหลกปูด คือจริงๆ ถามว่าผมซีเรียสกับทรงไหมว่าต้องหน้าม้าตลอดผมไม่ซีเรียสนะ ก็อยู่ที่บทมากกว่า แต่ถ้าบทไหนห่วงหล่อแล้วถ้าเราเปิดหน้าม้าแล้วไม่หล่อก็อย่าเปิดดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยปลูกผมแต่ทำมานานแล้ว เป็นปีได้ตอนนี้ก็หยุดแล้ว

ได้ผลไหม ?
มันก็ได้ผลแหละเพียงแต่ผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังเถิกอยู่

มีแผนจะไปทำเพิ่มไหม ?
คงต้องดูคิวงาน เพราะการทำอะไรแบบนี้มันต้องมีการเตรียมตัวนะ ไม่ใช่อยากจะไปทำเมื่อไหร่ก็ได้ บางครั้งไปทำมันต้องสละงานสละเวลา ส่วนงานที่ไทยก็มีซีรีส์กำลังจะถ่ายปลายปีนี้ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะออนแอร์แค่ไหน