ฆ่ายกครัว 3 ศพ! คาดฝีมือคนใกล้ชิดลูกสาว

2019-12-02 17:35:57

 ฆ่ายกครัว 3 ศพ! คาดฝีมือคนใกล้ชิดลูกสาว

Advertisement

เกิดเหตุสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 3 คนพ่อแม่ลูก คาดถูกฆาตกรรมโดยฝีมือหนุ่มคนสนิทลูกสาว

วันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นนท์ แสงมะณี รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุคนตายยกครัวจำนวน 3 ศพ โดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านเลขที่ 307 หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย ฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านดู่ แพทย์นิติเวชรพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงราย และกู้ภัย ไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสีชมพู มีรั้วมิดชิดประตูบ้านปิดอยู่ บ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่กลางหมู่บ้าน มีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกั้นที่เกิดเหตุและกันไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน ส่วนที่โรงจอดรถมีรถยนต์เก๋งนิสสัน สีเทา ทะเบียน กน 5853 เชียงราย และรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กง 4234 เชียงราย จอดอยู่ตามปกติ

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบศพนายอุดม กิมสี อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านนอนตายอยู่บริเวณห้องรับแขก และยังมีศพของ นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยานายอุดมนอนตายไม่ห่างกันนัก นอกจากนี้ภายในห้องนอนเล็กยังพบศพ น.ส.เสาวรส กิมสี อายุ 26 ปี ลูกสาวของทั้งสองนอนตายอยู่บนที่นอน สภาพศพทั้งสามคนขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นอย่างรุนแรง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4วัน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจเบื้องต้นแต่ไม่สามารถหาร่องรอยหรือสาเหตุการตายได้เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด ก่อนจะนำศพส่งตรวจอย่างระเอียดที่แผนกนิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงในครั้งนี้




เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่านายอุดม ทำงานอยู่ที่แผนกจัดเก็บรายได้ กองคลังเทศบาลตำบลบ้านดู่ ส่วนภรรยาทำงานอยู่อีกที่หนึ่ง ส่วนลูกสาวเรียนจบระดับชั้นปริญญาตรีเมื่อไม่นานมานี้ ปกติครอบครัวนี้เป็นคนดี ไม่มีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งหรือมีความขัดแย้งกับผู้ใดมาก่อน ก่อนจะทราบว่าเสียชีวิต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานายอุดม ไม่ได้ไปทำงานและติดต่อไม่ได้จนถึงเช้าวันนี้นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศมนตรี ต.บ้านดู่จึงให้เจ้าหน้าที่มาติดตามที่บ้านพร้อมกับญาติของคนตายจนมาพบว่าทั้งหมดได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.สันติ กล่าวว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจไปที่ประเด็นใด ว่าจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว หรือการฆาตรกรรม เนื่องจากสภาพศพที่พบมีสภาพขึ้นอืด จึงไม่สามารถตรวจสอบร่องรอยการสาเหตุการเสียชีวิตได้ และเบื้องต้นในที่เกิดเหตุยังไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ แต่ก็ต้องรอการตรวจพิสูจน์ รวมไปถึงตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม



รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดทราบว่าก่อนหน้านี้ไม่นาน น.ส.เสาวรส คนตายได้คบหาดูใจเป็นแฟนกับชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 27ปี มีภูมิลำเนาเป็นคนในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย และเข้าออกที่บ้านนี้เป็นประจำ และหลังจากเกิดเหตุชายหนุ่มคนดังกล่าวได้หายตัวไป เบื้องต้นอาจจะเป็นคนที่รู้เห็นการตายของทั้งสามคนนี้ก็เป็นได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวมาสอบถาม รวมไปถึงจะออกหากล้องวงจรปิดในบริเวณข้างเคียง เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป