“ชูวิทย์” โต้ข่าวเท็จ ส.ส.อีสานไม่พอใจ “สุดารัตน์”

2019-12-02 10:20:51

“ชูวิทย์” โต้ข่าวเท็จ ส.ส.อีสานไม่พอใจ “สุดารัตน์”

Advertisement

“ชูวิทย์” ชี้ผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว ส.ส.อีสานไม่พอใจการทำงานของ “คุณหญิงสุดารัตน์” ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นการให้ข่าวเท็จ 100 เปอร์เซ็นต์

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี ในฐานะประธาน ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้ให้สัมภาษณ์กรณีมีการปล่อยข่าวจากผู้ไม่หวังดีว่า ส.ส.อีสานไม่พอใจการทำงาน ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยว่า ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นการให้ข่าวเท็จ 100เปอร์เซ็นต์ เพราะคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ร่วมกับ ส.ส.อีสานได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ส.ส.อีสานต่างชื่นชมถึงความทุ่มเท ความเสียสละ ที่คุณหญิงสุดารัตน์ทำให้กับพรรคเพื่อไทย คนอีสานก็รักคุณหญิงมาก

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า 1. คุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้บริหารพรรค ได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักและสนับสนุนการทำงานของ ส.ส.อีสานและ ส.ส. ทุกคนเป็นอย่างดี 2.การที่คุณหญิงสุดารัตน์ได้ร่วมประชุมส.ส. อีสาน เป็นเพราะตนในฐานะประธาน ส.ส. ภาคอีสาน ได้รับการร้องขอจาก ส.ส. อีสานให้เชิญคุณหญิงสุดารัตน์มาร่วมประชุม เพื่อจะได้รับทราบยุทธศาสตร์การทำงานในสภาฯแต่ละสัปดาห์ และภาคอีสานจะเชิญคุณหญิงสุดารัตน์ไปร่วมประชุมทุกสัปดาห์ด้วย 3. ส.ส.อีสานต่างมีความรักและชื่นชมต่อตัวคุณหญิงสุดารัตน์ที่ได้ทุ่มเท และเสียสละทำงาน ให้พรรคอย่างหนัก ส.ส.อีสานทุกคนขอเป็นกำลังใจให้คุณหญิงสุดารัตน์และจะยืนเคียงข้างคุณหญิงสุดารัตน์ในการทำงานให้กับประชาชนต่อไปครับ