เซอร์ไพรส์ตั้งแต่หน้าประตู ! ส่องปาร์ตี้ส่งว่าที่เจ้าสาว "มิว นิษฐา" เฮฮาบ้าพลังมาก (คลิป)

2019-12-01 14:35:51

เซอร์ไพรส์ตั้งแต่หน้าประตู ! ส่องปาร์ตี้ส่งว่าที่เจ้าสาว "มิว นิษฐา" เฮฮาบ้าพลังมาก (คลิป)

Advertisement

เหมือนกับว่าจะจัดกันไปแล้วนะ สำหรับปาร์ตี้สละโสดของนักแสดงสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" แต่ครั้งนั้นเป็นงานที่รวมเอาว่าที่เจ้าสาวชาวบันเทิงไว้บนเรือสุดหรูถึง 3 คนด้วยกัน นั่นก็คือ "ไอซ์ อภิษฎา", "นาตาลี ณัฏฐินีเจียรวนนท์" ซึ่งก็มีเธอเป็นหนึ่งในนั้น แต่คราวนี้เป็นอะไรที่เอ็กซคลูซีฟมากๆ เพราะเป็นงานที่เหล่าเพื่อนสนิทพร้อมใจกันจัดเซอร์ไพรส์ให้แก่เธอเพียงคนเดียว 



งานด่วนงานเร่งขนาดนี้ คือในวันที่ 10 ม.ค.ปี 2563 เรียกว่าทุกอย่างดูเร็วไปหมดจริงๆ ซึ่งสาวมิวและหนุ่มเซนต์ก็ได้บอกถึงว่าความคืบหน้าของงานวิวาห์นั้นเตรียมไปได้เกือบครบทุกอย่างแล้ว โดยเธอก็ค่อยๆ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้เห็นอยู่เนืองๆ แต่เพราะทั้งคู่มาเจอกันในเวลาที่ใช่ และพร้อมตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว จึงไม่มีคำว่า "เร็วไป" สำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว ทั้งคู่คิดแบบนี้






ก็แหมๆๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่งานอย่างสาว "แต้ว ณฐพร" และสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" แล้ว ต้องไม่ใช่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะพวกเธอและพองเพื่อนเล่นจัดเซอร์ไพรส์ให้สาวมิวตั้งแต่เปิดประตูเข้ามาเลย โดยบรรยากาศของงานปาร์ตี้สละโสดครั้งนี้ดูดีและอบอุ่นมากๆ เหล่าเพื่อนๆ ได้วางแผนไว้เป็นอย่างดี ณ โรงแรมหรูกลางใจเมือง ส่วนว่าที่เจ้าสาวก็พกพลังมาเต็มที่มากๆ โดยขึ้นโชว์ครวญเพลงไปหลายเพลงเลยทีเดียว งานนี้สาวมิวและเพื่อนๆ ทั้งร้องทั้งโยกย้ายสไตล์สาวเฮฮาไม่มีหยุดพัก อินเนอร์แห่งความสุขเปี่ยมล้นแทบทะลักออกมาทางใบหน้า ทุกคนมีแต่รอยยิ้มและคำพูดดีๆ ให้แก่มิว นับว่าเป็นปาร์ตี้ที่รวมเรื่องราวดีๆ ไว้อย่างพิเศษสุดใจ





แต่ว่ากันว่างานนี้น่าจะไม่งานเดียวที่เพื่อนๆ จัดให้สาวมิวก่อนสละตำแหน่งความโสด เพราะครั้งนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกแก๊งอีกหลายคนที่ยังไม่มาร่วมงาน ต้องรอดูว่าก่อนจะแต่งงานนั้นจะมีคนจัดปาร์ตี้สละโสดให้เธออีกกี่รอบกันแน่ ก็เป็นคนน่ารักอะนะ เพื่อนเลยเยอะเต็มไปหมด ว่าแต่ว่าสาวมิวฟิตร่างพร้อมหรือยังกับปาร์ตี้ครั้งใหม่

บรรยากาศความบันเทิงในปาร์ตี้สละโสด "มิว นิษฐา"