"โบว์ เมลดา" จะไม่ทน! ตอกกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต ซัดหนักคู่จิ้นลวงโลก "มิกค์-โบว์"

2019-11-29 19:00:16

"โบว์ เมลดา" จะไม่ทน! ตอกกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต ซัดหนักคู่จิ้นลวงโลก "มิกค์-โบว์"

Advertisement

กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเซียลทันที เมื่อพระเอกดังวิก 7 สี หนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า"  ออกมาโพสต์รูปภาพตอกย้ำความจิ้นกับนางเอกร่วมช่อง "โบว์-เมลดา สุศรี" พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานว่า "แต้งกิ้วเด็กส่งดอกไม้นะครับ #ไม่น่าเชื่อทำได้สวยขนาดนี้"  ทำเอาบรรดาแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของทั้ง 2คน 






แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทางด้านสาว "โบว์" จะงานเข้าเต็มๆ หลังจากได้โพสต์ภาพและข้อความอวยพรวันเกิดให้หนุ่ม "มิกค์" ผ่านอินสตาแกรม  จู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์คอมเมนต์ฉะ แฉกลางอินสตาแกรมของสาว "โบว์" ว่าเป็นคู่จิ้นลวงโลก หลอกตัวเอง และให้สาว "โบว์" ลองกลับไปถามใจตนเองดีๆ  โดยโพสต์ฉะสาว "โบว์" ยาวเหยียดระบุว่า






"อวยพรวันเกิดพี่ชายไม่ผิดนะ แต่น้องกำลังสร้างกระแสจิ้นเพื่อหลอกคนอื่นอยู่นะมิกค์ก็ไม่น่าร่วมทำด้วยเลย  ทำไมไม่คิดดังเพราะความสามารถทั้งที่มีความสามารถรอบตัว และบอกหลายครั้งแล้วว่าทำอะไรเกรงใจคนที่คุยอยู่บ้างแม้รู้กันภายในเขาไม่ว่าอะไร แต่ต้องมีความเกรงใจ"

"เสียดายช่องอยากให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นแต่เท่าที่ผ่านมานางเอกช่อง7ที่โด่งดังจริงจะไม่ดัง  เพราะเรื่องจิ้นนะ ทั้งพี่อั้ม พี่มิน หรือ มุกดา มีกระแสให้จิ้นยังไม่เอาเลย รู้ว่าทางช่องกำลังสร้างกระแสจิ้นกับมิกค์ให้ ซึ่งปกติช่อง7จะไม่สนับสนุนเรื่องคู่จิ้นจะเน้นความสามารถนักแสดง แต่ทำไมตอนนี้กลืนน้ำลายตัวเองก็งงกับช่องเหมือนกันว่าทำไมทำแบบนี้ แต่ความสามารถดีกว่ากระแสจิ้นอยู่นะ ลองคิดเองว่าอยากดังเพราะอะไร เพราะความสามารถน่ะดังได้นานและปัญหาก็ไม่มีตามมาพอจะหยุดจิ้น และคนที่คุยน่ะต้องหลบซ่อน แต่เอาตัวปลอมออกสื่อเพื่อเรียกกระแสจิ้น เกรงใจตัวจริงบ้างนะ สงสารเขาเห็นเป็นคนไม่มีปากไม่มีเสียงและยอมคนถึงรักและสงสารถึงมาเตือนน้องบ่อยหลอกคนอื่นน่ะ ได้แต่หลอกตัวเอง อะไรจริงเท็จรู้อยู่แก่ใจปิดคนอื่นได้ แต่ปิดความซื่อสัตย์ของตัวเองได้หรือถามใจตัวเองดู








สักพักสาว "โบว์" ได้เห็นคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายนี้  จึงไม่รอช้ารีบตอกกลับในทันที ใต้คอมเมนต์นั้นระบุว่า  " เอ้า หนูเพิ่งรู้ว่าหนูมีตัวจริงตัวหลอกด้วยนะเนี้ย 5555 ขอบคุณนะคะที่มาเตือน อยากให้เขียนนิยายจังเลยค่ะ เวลาอ่านเเล้วภาพชัดดี รายละเอียดดีมากๆเลยค่ะ เก่งมากๆ "