"ฟรอยด์" ยืนยันความบริสุทธิ์ โต้มอมยานักศึกษาสาว (คลิป)

2019-11-28 19:05:26

"ฟรอยด์" ยืนยันความบริสุทธิ์ โต้มอมยานักศึกษาสาว (คลิป)

Advertisement

"ฟรอยด์" ยืนยันความบริสุทธิ์ โต้มอมยานักศึกษาสาว ย้ำไม่ได้ยื่นเยลลี่กัญชาให้ 

จากกรณีที่มีนักศึกษาฝึกงานสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าถูกนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ ฟ. มอมยาด้วยเยลลี่กัญชา โดยดาราอักษรย่อ ฟ.นั่นคือหนุ่ม "ฟรอยด์" นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ ฟรอยด์ ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่่ใช่ตัวเขา

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ย. "ฟรอยด์" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากมีชื่อเอี่ยวมอมสาว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา ตนเองเป็นแค่เพียงพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว ก่อนหน้านี้ที่เข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แค่ไปเล่าเหตุการณ์ให้ฟังเฉยๆ ไปแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งไม่ได้โดนข้อหาอะไร เพราะตนเองไม่ได้เป็นผู้ห้องหา เป็นเพียงแค่พยาน และไม่มีการเรียกไปสอบเพิ่มเพราะจบแล้ว เหตุการณ์ในวันนั้นตนแค่ไปกินข้าวและบังเอิญเจอน้องผู้ชายที่เป็นคนรู้จัก ซึ่งมากับน้องผู้หญิงที่เป็นนักศึกษา และส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับน้องผู้หญิงคนนี้เลย 

ส่วนเรื่อง "เยลลี่กัญชา" ก็ยืนยันว่าไม่ได้ยื่นให้กับน้องผู้หญิง ขนมเยลลี่นั้นตนไม่รู้และไม่ได้สนใจเลยว่ามาจากไหน  ส่วนเรื่องจะฟ้องกลับ ก็ให้เป็นเรื่องของกฎหมายและของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตนก็เสียชื่อเสียงไปแล้ว อย่างน้อยตรงนี้ก็เป็นพื้นที่ที่จะได้บอกว่าตนบริสุทธิ์ใจ และขอปกป้องชื่อเสียงผลประโยชน์ส่วนตัว เพราะมันก็มีเรื่องของงานในอนาคต เช่นงานพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ ด้วย