สวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้อง...ด้วย "นางแบบวัลลาบี" ขึ้นวอเทียมพ่อ "ไฮโซสุดหล่อ" ขอเซย์กู้ดบาย" !!

2019-11-28 10:50:42

สวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้อง...ด้วย "นางแบบวัลลาบี" ขึ้นวอเทียมพ่อ "ไฮโซสุดหล่อ" ขอเซย์กู้ดบาย" !!

Advertisement

ลือสนั่นลั่นบ้านทุ่งว่า สาวเมืองกรุงคนงามอุตส่าห์มุ่งมั่นสานฝันอยากเป็นคนนั้นของไฮโซพันล้าน แต่ดันแสดงความโง่งุ่นง่านหมายจะทาบรัศมีบิดาฝ่ายชาย อยากได้นั่นโน่นนี่ทั้งๆ ที่ลูกชายเขาจะถวายให้พ่อ จึงต้องหงายหลังเงิบ เพราะลูกบ้านนี้เขากตัญญู ต่อให้หลงเมียคนนี้แค่ไหน ถ้าอยากตีเสมอผู้มีพระคุณล้นหัว คนที่ต้องเป็นฝ่ายไปเป็นใครก็น่าจะรู้ตัวดี ...




อุ๊ยตายๆๆ ทำเอาเหล่าชาวเผือกพรีเมียมเฮโลโห่ฮากันยกใหญ่ หลังมีข่าวแว่วมาดังๆ ว่า ดาราสาวขาสวยผิวฝรั่งดั้งอินเตอร์เจอศึกรัก เพราะดูจะแตกหักกับว่าที่สามีเอาง่ายๆ จากความลืมตัวกลัวน้อยหน้าคุณพ่อว่าที่สามี ซึ่งครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งเก่าที่สามารถเอาชนะใจผู้ จนจอมเจ้าชู้ขอหย่าเมียที่สุดแสนระเหี่ยพฤติกรรม (ของทั้งคู่) ก็สาวเจ้ามาดมั่นเล่นประกาศตัวยอมเป็นรองแบบไม่แคร์สายตาใคร ภรรยาผู้อ่อนแอจึงยอมเซ็นใบหย่าเดินออกมาจากบ้านตระกูลพันล้าน (อย่างสง่างาม)





ก็อย่างว่าอะนะ ได้เขามาครองเรียบร้อยแล้วถือว่าภารกิจพิชิตสามีชาวบ้านเป็นอันสำเร็จ หลังจากนี้จะเรียกสถานะว่าเป็นฟงเป็นแฟนหรือเป็นผัวก็แล้วแต่จะคิด อันนี้ไม่ใช่ประเด็น เพราะดราม่ามันมีอยู่ตรงนี้ ตรงที่นางเอาแต่ใจ อยากได้เป็นต้องได้ อยากชนะต้องเป็นที่หนึ่ง เอ้าาา ดูๆ ละกันว่านิสัยใคร นางอยากเทียบเทียมคุณพ่อของว่าที่สามี โดยหนุ่มไฮโซคนนี้อยากจัดรถแจ่มๆ ให้คุณพ่อขับเอาแบบจัดหนักๆ พ่อที่รักต้องภูมิใจอะไรอย่างนี้ แต่แม่นางแบบคนสวยหายอมไม่ อยากมีอยากอวดกับเขาบ้าง จึงอ้างนั่นโน่นนี่ขอให้คุณว่าที่สามีซื้อให้  





แหมๆๆ หล่อนอยู่ไม่เป็นแบบนี้ คนมีสมองที่ไหนเขาก็ดูออก ว่ามาเพื่อปอกเพื่อลอกเขาจริงๆ อย่างที่ใครๆ เคยตราหน้าไว้ แบบนี้ฝ่ายไฮโซหนุ่มก็ไม่รอช้า เปิดปากเอ่ยออกมาว่า "เราเลิกกันเถอะ" ทำเอาสาวเมืองกรุงมาดจรุงหัวใจ ถึงกับต้องฤทัยสลายเมื่อเจอฝ่ายชายโบกมือขอคิวต่อไปครับ คนนี้ไม่ผ่าน ตะแง่ว ตะแง่ว ตะแง่ว ...