พระเอกดังไต้หวัน "Godfrey Gao" เสียชีวิตแล้ว

2019-11-27 14:00:17

พระเอกดังไต้หวัน "Godfrey Gao" เสียชีวิตแล้ว

Advertisement

"เกาอวี่เสียง" หรือ "กอดฟรีย์ เกา"  (Godfrey Gao) ดาราหนุ่มไต้หวันชื่อดังที่มีแฟนคลับมากมาย รวมทั้งในประเทศไทย  ได้เสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย  



"กอดฟรีย์ เกา" ดาราและนายแบบหนุ่มไต้หวันชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 35 ปี หลังเป็นลมวูบกลางกองถ่าย และชีพจรหยุดเต้นฉับพลัน แฟนคลับร่วมไว้อาลัยสุดเศร้า โดยสำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า เขาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากที่เป็นลมหมดสติระหว่างการถ่ายทำรายการวาไรตีโชว์ในมณฑลเจ้อเจียง ทีมงานรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ และประกาศยืนยันว่าเขาเสียชีวิตลงในวัย 35 ปี









ตามรายงานระบุว่า กอดฟรีย์ เกา ได้เกิดหมดสติลงระหว่างอยู่ในกองถ่ายรายการ Chase Me เวลาประมาณ 02.00 น.  วันนี้  (27 พ.ย.) ทีมงานรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากที่พบว่าชีพจรของเขาหยุดเต้น ทีมกู้ชีพได้ช่วยปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจยื้อชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์ก็พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้





ทั้งนี้สื่อบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่และไต้หวัน ได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของดาราหนุ่มในครั้งนี้แล้ว  ขณะที่รายละเอียดและสาเหตุของการเสียชีวิต ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ   คาดว่าอีกไม่นานต้นสังกัดของกอดฟรีย์ เกา จะออกมาชี้แจงในภายหลัง







สำหรับ กอดฟรีย์ เกา เป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมากมาย เขาเป็นคนที่มีรูปร่างโดดเด่นเพราะมีส่วนสูง 195 เซนติเมตร กลายเป็นนายแบบเอเชียคนแรกที่เป็นแอมบาสเดอร์ให้ Louis Vuitton รวมทั้งแบรนด์ SK II Men ก่อนหน้านี้เขาได้รับโอกาสได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลิวูด The Mortal Instruments: City of Bones เมื่อปี 2013 และกลับมาโด่งดังจากบทพระเอกในละคร Remembering Lichuan (รักสองเรา ไม่อาจลืม) ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง 7HD เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา