ตัดเพื่อนออก !! "น้ำหวาน" บ่นอุบ จำเป็นต้องคัดแขกเข้างานวิวาห์ เหตุสถานที่จุไม่เพียงพอ

2019-11-27 10:35:41

ตัดเพื่อนออก !! "น้ำหวาน" บ่นอุบ จำเป็นต้องคัดแขกเข้างานวิวาห์ เหตุสถานที่จุไม่เพียงพอ

Advertisement

ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วหนายอดดวงใจ อีกแค่ไม่ถึง 5 เดือนเต็มก็จะเข้าพิธีสมรสแล้ว "น้ำหวาน ซาซ่า" ได้สถานที่จัดงานไม่จุใจแขกเข้าได้แค่บางส่วน มึนต้องจำกัดจำนวนคน เลยอดพิมพ์การ์ด โรงแรมลิมิตแค่ 350 ที่นั่งเท่านั้น บ่นเพื่อนหลายคนต้องถูกคัดออก เพราะต้องรับแขกของทั้งสองครอบครัว ดีใจ "กวาง" ไร้ปัญหายอมตามใจแทบทุกอย่าง หากหมางใจต้องหลบไปสงบใจแล้วค่อยกลับมาพูดกัน 



ต้นปีหน้าแล้วนะที่ต้องเปลี่ยนจากนางสาวเป็นนางเป็นตัว สำหรับนักร้องสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” ซึ่งล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวการจัดโครงการชุมชนประชารัฐสีชมพู ปี 2562 ภายใต้แนวคิด GSB SMART HOMESTAY ณ ท่ามหาราช เขตพระนคร โดยเธอเผยถึงความคืบหน้าของงานวิวาห์อันใกล้นี้ว่า




"ตอนนี้เครียดทั้งเรื่องการ์ดที่ยังไม่ได้ทำ เพราะยังระบุจำนวนแขกไม่ได้ เนื่องจากห้องโรงแรมจำกัดคนที่มาร่วมได้แค่ 350 คนเท่านั้นเองค่ะ"





งานแต่งตอนนี้เตรียมไปถึงไหนแล้ว ?
“ตอนนี้ก็ค่อนข้างคืบหน้าไปได้เยอะแล้วนะคะ เหลืออีก 5 เดือนกว่าๆ มีโรงแรม มีชุดแล้ว เป็นของฟินาเล่ค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปฟิตติ้ง ก็เหลือการ์ดที่ยังไม่ได้เริ่ม จริงๆ มันควรเสร็จเป็นสิ่งแรกนะ โรงแรมที่เลือกมีพื้นที่ที่จำกัดมาก รับคนได้แค่ 350 คน หวานเครียดมาก มันเป็นเรื่องที่เครียดมากๆ กว่าทุกอย่างเลย คือห้องโรงแรมจุได้แค่นี้ค่ะ ก็ต้องแบ่งเป็นเซตเช้ารอบนึง และเป็นเซตเย็นรอบนึง ก็พยายามให้มันกระจายแขกได้เยอะที่สุด รอบเช้าก็ร้อยกว่าคน ถ้าทั้งวันก็น่าจะ 500 คนได้ค่ะ”



แขกที่เตรียมไว้มีเท่าไหร่เอ่ย ?


“ตอนแรกก็คิดว่าถ้ามีงานแต่งงานสักครั้งในชีวิตก็ 700 คนไปเลย แต่นี่เหลือแค่ครึ่งเดียว แต่ที่เลือกโรงแรมนี้ เพราะโรงแรมนี้เป็นสิ่งเดียวที่เราเห็นตรงกันมาก ก็เลยคิดว่ามันน่าจะเป็นที่นี่แหละ และตัวชื่อโรงแรมมันมีความหมายเป็นชื่อของเราทั้งสองคนด้วย ก็เลยชอบที่นี่ตรงกัน ก็คือโรงแรม W ค่ะ ตอนเช้าก็เป็นฝั่งเฮ้าส์ สาทร และตอนเย็นก็เป็นอีกฝั่งค่ะ ตอนนี้ความคืบหน้าก็เลยไปได้ประมาณ 70% ค่ะ พรีเวดดิ้งถ่ายเมืองไทยทั้งหมดเลยค่ะ แต่คงจะแยกเป็นเซตแบบจริงจังและเซตถ่ายเล่น ให้คนที่มางานได้ดูเหมือนแกลเลอรี่เราค่ะ”



ยุ่งขนาดไหน ?
“โอ้โห ความชอบเราไม่เหมือนกันเลย คือไม่ได้ต่างนะ แต่ซ้าย ขวาสุดเลย แต่ก็โชคดีที่เขาก็ตามใจ อะไรก็ได้ และโชคดีที่หวานชอบอ่านตัวอย่างของคนอื่น ก็เลยหาแบบที่เราชอบ 70% แล้วก็หาแบบที่เป็นเขาหน่อย ก็ผสมแล้วให้เขาเลือก”



มีถกเถียงกันบ้างมั้ย ?
"ถ้าเป็นเรื่องงานแต่งไม่ทะเลาะค่ะ แต่มันปฏิเสธไม่ได้ เพราะมันก็จุกจิกในชีวิตประจำวันทั่วไป ก็มีคนบอกเหมือนกัน หวานก็ยังคิดว่าจะทะเลาะกันเหรอ เพราะว่าเราไม่เคยทะเลาะกัน ถ้ามีเหตุส่วนใหญ่ก็จะแยกย้ายค่ะ เพราะว่าในความแตกต่างของเรามีอย่างนึงที่เราเหมือนกัน คือเราเป็นคนใจร้อนค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาถ้ามันเกิดอะไรที่ไม่ลงตัว ก็จะรีบยุติและแยกย้ายไปทำใจ แล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ค่ะ”



กังวลใจบ้างไหมในเรื่องนี้ ?
“หวานว่ามันกังวลหมดเลย ในความพร้อมทุกอย่างที่คิดว่าเสร็จแล้ว พอเช็กอีกทีแต่ทำไมเรายังมีความกังวล ก็คงกังวลต่อไปเรื่อยๆ คือตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเหมือนอะไรก็เสร็จหมดแล้ว เราก็คิดว่าเสร็จเร็วไปหรือเปล่า เราพลาดอะไรตรงไหนหรือเปล่า แต่ที่เครียดสุดก็คงเป็นรายชื่อแขก ต้องตัดเพื่อนตัวเองออกเลยค่ะ เพราะสถานที่มันค่อนข้างจำกัด เราก็เลือกแขกผู้ใหญ่ก่อน เพราะเราทำงานหลากหลาย ทั้งที่ทำงานเราด้วย ที่ทำงานพี่กวางด้วยค่ะ ส่วนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ มีแต่คนมาถามค่ะ แต่หวานกำลังดูเรื่องความเหมาะสมอีกทีค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าประเพณีไทยมันต้องมีฤกษ์ส่งตัวหรืออะไรยังไง ก็ต้องดูอีกทีค่ะ”