จับแล้ว! ฆาตกรโหด ฆ่าเหยื่อสาวยัดท่อ

2019-11-26 18:00:35

จับแล้ว! ฆาตกรโหด ฆ่าเหยื่อสาวยัดท่อ

Advertisement

จับแล้ว! ฆาตกรฆ่าเหยื่อสาวยัดท่อ ที่แท้คือแฟนเก่าโกรธถูกด่าว่า ไอ้ด้วน

วันที่ 26 พ.ย.จากกรณี น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ หรือ ต่าย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 8 ต.ดงมูลเหล็ก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หายไปหลังออกจากบ้าน หลังจะเดินทางไปรับยาตามที่หมอได้นัดให้ไปรับยาที่ รพ.เพชรบูรณ์ ต่อมาได้พบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ในท่อซีเมนต์ลักษณะศพเน่าเปื่อยจนชิ้นเนื้อหลุดเห็นกระดูก ใกล้บ้านร้างไม่มีเลขที่ ในสวนมะขาม หมู่ที่ 6 ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมรอบสถานที่เกิดเหตุ และบริเวณจุดที่พบศพ แต่ยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนศพของ น.ส.เสาวลักษณ์ ที่นำไปพิสูจน์สาเหตุการตายที่ รพ.จังหวัดพิษณุโลก ได้นำกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดดงมูลเหล็กและได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพไปแล้ว เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น




ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโคก ได้เชิญตัวนายสมจิตร หรือ เงาะ เซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของ น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ มาสอบสวนเพิ่มเติม แต่พอ นายสมจิตร หรือ เงาะ ซึ่งเดินทางมาถึงพร้อมกับพี่ชายและพี่สาวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ทำการจับกุมตัว ซึ่งนายสมจิตร หรือ เงาะ ก็ยอมให้การรับสารภาพแต่โดยดี

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ต.ค. 2562 น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ หรือ ต่าย ผู้ตาย ได้โทรศัพท์นัดหมายกับนายสำรวม หรือ รวม อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นแฟนคนใหม่ ให้ไปพบเพื่อไปเอาเงินจำนวน 500 บาท ที่นายสำรวมจะให้ไปหาหมอรับยาที่ รพ.เพชรบูรณ์ นั้น แต่ปรากฏว่านายสมจิตร หรือ เงาะ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า ของ น.ส.เสาวลักษณ์ โนนสังข์ ได้โทรศัพท์มาหา น.ส.เสาวลักษณ์ฯ ก่อน และได้นัดให้ไปพบที่บ้านร้างไม่มีเลขที่ ในสวนมะขาม หมู่ที่ 6 ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยนายสมจิตร อดีตแฟนเก่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรอที่บ้านร้างดังกล่าวก่อนประมาณ 30 นาที น.ส.เสาวลักษณ์ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันไปพบตามนัด โดยทั้งสองได้พูดคุยกันอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ในลักษณะที่นายสมจิตร บอกเตือนว่า “น.ส.เสาวลักษณ์ อย่าเที่ยวหลาย” แต่ปรากฏว่า น.ส.สาวลักษณ์ ได้พูดตอบกลับในลักษณะว่า “อย่ายุ่งเรื่องส่วนตัว…แก่จะตายอยู่แล้ว…ไอ้พิการ….ไอ้ด้วน” เป็นเหตุให้นายสมจิตร โกรธ และได้ใช้มือทั้งสองข้างบีบคอของ น.ส.เสาวลักษณ์ จนเสียชีวิต จากนั้นนายสมจิตร ได้ใช้ผ้าห่มในบ้านร้างดังกล่าวห่อร่างของ น.ส.เสาวลักษณ์ อุ้มไปวางไว้ในท่อปูนซีเมนต์ ใกล้กับบ้านร้างเพื่ออำพรางคดี จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์ของ น.ส.เสาวลักษณ์ ไปซุกซ่อนในบ้านร้าง ใกล้กับศพ ซึ่งหลังก่อเหตุนายสมจิตรฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน พร้อมกับได้แกล้งโทรศัพท์ไปถามนางพยัพ โนนสังข์ แม่ของ น.ส.เสาวลักษณ์ ทุกวัน เพื่อปกปิดบิดเบือนความผิดของตน



ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวนายสมจิตร หรือ เงาะ ผู้ต้องหา และเป็นอดีตแฟนเก่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีชาวบ้านมามุ่งดูการทำแผนกว่า 300 คน