เคลียร์บ้านให้เจ้าของใหม่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ใจหายต้องย้ายบ้านที่อยู่นานเกือบ 5 ปี

2019-11-26 15:50:31

เคลียร์บ้านให้เจ้าของใหม่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ใจหายต้องย้ายบ้านที่อยู่นานเกือบ 5 ปี

Advertisement

หลังใหม่มา หลังเก่าก็ต้องปล่อยไป “จ๊ะ อาร์สยาม” เผยรู้สึกใจหาย หลังขายบ้านได้ จำต้องย้ายสำมะโนครัว ให้เจ้าของใหม่เข้าอยู่ 


เรียกได้ว่าซื้อมาขายไปเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และทรัพย์สินอยู่เรื่อยๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสวยรวยเวอร์อย่าง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้าเพิ่งจะเห็นสาวจ๊ะอวดโฉมบ้านใหม่หลังใหญ่กว่าเดิม ที่มีมูลค่าสูงถึง 20 ล้าน ให้ได้ชมกันไปก่อนหน้าแล้วนั้น






ล่าสุด สาวจ๊ะก็ได้เผยนาทีใจหาย เมื่อต้องย้ายออกจากบ้านหลังเดิมที่อยู่อาศัยมานานเกือบ 5 ปี เพราะจ้าตัวนั้นขายบ้านหลังเดิมได้แล้ว สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้สาวจ๊ะได้ประกาศขายไป เพราะต้องนำเงินไปดาวน์บ้านใหม่นั่งเอง




โดยจ๊ะก็ได้เผยข้อความผ่านทางินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“ไปแล้วน๊าาาาาาาาาาา (ย้ายออก) อยู่มาเกือบ 5 ปี ใจหายจัง ขอบคุณทุกๆ โชคชะตาที่พามาเจอบ้านหลังนี้ ขอบคุณทุกคนและทุกเหตุการณ์ที่เข้ามาในช่วงเวลาบ้านหลังนี้ ต่อจากนี้ไป ขอให้บ้านหลังนี้พาเจ้าของใหม่ร่ำรวย มีความสุขความเจริญ และมีชื่อเสียงโด่งดังนะจ้าาาาาาาา 129/299 #2พย62”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้กับสาวจ๊ะ โชคดีมีชัยและเฮงๆ รับบ้านใหม่ที่จะเข้าอยู่ อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใหญ่มาก! บ้านใหม่ "จ๊ะ อาร์สยาม" ราคา 8 หลัก

ยอมขาดทุน ! “จ๊ะ อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยพอร์ชเหลืองลูกรัก เพราะอยากได้คันใหม่

ตอบแทนคุณบุพการี “จ๊ะ อาร์สยาม” โอนเงินเดือนให้พ่อไปซื้อทองคำเกือบล้าน !