อดีตแสนปวดใจ "แอฟ ทักษอร" เป็นเด็กดี แต่กลับโดนพักการเรียน

2019-11-26 12:00:10

อดีตแสนปวดใจ "แอฟ ทักษอร" เป็นเด็กดี แต่กลับโดนพักการเรียน

Advertisement

เป็นระดับตัวแทนโรงเรียนไปคว้ารางวัลประกวดมารยาท ได้รางวัลเป็นประจำ แต่จริงๆ แล้ว ครั้งหนึ่ง  "แอฟ ทักษอร" เคยถูกเรียกผู้ปกครองมาที่โรงเรียน แล้วทำทัณฑ์บน สั่งพักการเรียนมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจเรื่องราวในอดีตสมัยเรียนมัธยม ในรายการสตรีมีคลาส โดยเผยว่า






เห็นดูเรียบร้อยๆ แบบนี้ "แอฟ ทักษอร"  มีเรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้ ย้อนไปวัยเด็ก ตอนเรียนมัธยม โรงเรียน(ราชินีบน) ซึ่งเข้มงวดมาก จะตรวจเครื่องแบบนักเรียน เรารู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรผิด ไม่ต้องตรวจหรอก ก็มีทริค อาศัยความหน้าซีด บอกครูไม่สบาย หลังเคารพธงชาติ เพื่อนก็ยืนตากแดดไป กว่าจะได้เข้าห้อง

“เราไปแอบนอนในห้องพยาบาลนอนได้ครึ่งชั่วโมง นอนได้ตื่นหนึ่งพอดี เข้าห้องเรียนสดชื่น ซึ่งจริงๆ "แอฟ" ว่า นิสัยไม่ดีนะคะ อย่าทำ เรารู้สึกไม่ได้มีอะไรผิดอยู่แล้ว ไม่ดื้อ ไม่เถียง แต่ก็หลบๆไป”








ครั้งหนึ่งเคยทำผิด เคยถึงขั้นถูกพักการเรียนมาแล้วด้วย?
คนเรามีสองด้าน ตอนเรียนมัธยม เป็นตัวแทนโรงเรียน ไปประกวดมารยาท ได้รางวัลเป็นประจำ และอีกด้าน คือ โดนพักการเรียนคนเดียว แอฟไปถ่ายนิตยสาร ซึ่งทางบ้านก็ทราบ แต่ไม่ทราบว่า โรงเรียนไม่ให้  ไม่อนุญาต 



มารู้ตัวอีกที ครูใหญ่เชิญผู้ปกครอง พร้อมหนังสือ จริงๆ ครูก็ทำไปตามกฎโรงเรียน ไม่อยากให้ใครทำตาม ไม่ใช่เรื่องอารมณ์หรืออะไร พ่อก็กลัวลูกคิดมาก ก็ปลอบลูก ไม่เป็นไร ถือว่าอ่านหนังสืออยู่บ้านไป 2 อาทิตย์ เป็นงานแรก ถ่ายนิตยสาร "พลอยแกมเพชร" ก็ไม่คิดว่าจะมีงานวงการบันเทิงขนาดนี้








Cr.รายการสตรีมีคลาส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยและรวยมาก “แอฟ ทักษอร” ถอยรถหรู บอดี้เท่ ขัดกับลุคสุดหวาน

เผยคำหยาบสุดในชีวิตที่ "แอฟ ทักษอร" เคยพูด (คลิป)