หลบหน่อยแม่จะแดนซ์ ! "โบว์ แวนด้า" สลัดลุคหวาน งัดอีกด้านโชว์จนต้องร้อง โอ้วซี้ด !

2019-11-26 10:50:46

หลบหน่อยแม่จะแดนซ์ ! "โบว์ แวนด้า" สลัดลุคหวาน งัดอีกด้านโชว์จนต้องร้อง โอ้วซี้ด !

Advertisement

คุณแม่คนสวย "โบว์ แวนด้า" ทำเอาแฟนๆ ครางฮือ หลังสะบัดหลุดจากจากลุคหวานๆ เป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวเข็ดฟัน พร้อมออกสเต็ปแดนซ์คัฟเวอร์เพลงดัง Nails, Hair, Hips, Heels ของ Todrick Hall ...



เคยเห็นตามงานอีเวนต์ต่างๆ ที่ “คุณแม่โบว์ แวนด้า” มักพา “น้องมะลิ” ขึ้นเวทีออกสเต็ปให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ว่าลูกสาวคนนี้ของพระเอกภูธร “ปอ ทฤษฎี” นั้น ก็ไม่ใช่เด็กธรรมดาๆ เพราะดูทรงแล้วอนาคตในวงการได้เปิดอ้ากว้างๆ ต้อนรับคุณหนูคนนี้อย่างแน่นอน




ลุยเดี่ยว !! "แม่โบว์" เกาะติดเวที ผันตัวเป็นกองเชียร์ "หนูมะลิ" โซโลงานอีเวนต์ (มีคลิป)




“แม่โบว์” เสิร์ฟลุคสาวน้อยนักคัฟเวอร์ “น้องมะลิ” จัดเต็มเป๊ะทุกองศาท่าเต้น

แต่ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นก็คือ คุณแม่โบว์ก็มีของอยากลองออกมาโชว์ให้ชมบ้างจะเป็นไร ซึ่งครั้งนี้เป็นผลงานจากการซุ่มฝึกอยู่นานกับทีมงานระดับประเทศ รวมถึงครูฝึกขั้นปรมาจารย์วิชาแดนซ์ “ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี” นั่นเอง



ซึ่ง “โบว์ แวนด้า” นั้นจัดว่าเธอเป็นสาวหวานๆ พูดช้า อ่อนโยน จนหลายๆ คนติดภาพว่าเธอคือผู้หญิงนิ่มนวลชวนหลงใหล แต่คราวนี้เธอได้สลัดลุคหวานมาผงาดความแสบซนจนทุกคนต้องขนลุกเลยทีเดียว กับการโชว์สเต็ปแดนซ์ครั้งแรกในเพลงฮิตติดชาร์ตทั่วโลก Nails, Hair, Hips, Heels by Todrick เรียกว่าเธอก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างหน้ามือเป็นหลังมือ





ทั้งนี้ เธอได้โพสต์คลิปการซ้อมเต้นพร้อมกับเบื้องหลังในความมานะแถมเขียนแคปชั่นบรรยายความภาคภูมิใจไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า

“โบว์ขอบคุณครูอู๋ ครูฟ้า ครูเอี่ยวมากๆนะคะที่สละเวลามาสอนโบว์เต้นจนมีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันขนาดนี้ ขอบคุณที่ทำความฝันในวัยเด็กอีก1ฝันของโบว์เป็นจริง ขอบคุณที่ครูฟ้า @farahsunamun และครูเอี่ยว @watcharakhoms ให้เกียรติร่วมเต้นกับโบว์ และขอบคุณครูอู๋ @auulala แห่ง @ddancethailand ที่มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้โบว์ในวัยที่จะเกือบ40แล้ว #รุ่นใหญ่พาเต้น #แม่โบว์พาdance ชมคลิปเต็มได้ที่ YouTube : D Dance Thailand กับเบื้องหลังสนุกๆนะคะ”





งานนี้มีกำลังใจตัวน้อยๆ ที่คอยมาส่งให้แม่โบว์ถึงข้างห้องซ้อม โดยสาวน้อย “มะลิ” ได้แอบเข้ามาเพื่อส่องคุณแม่ถ่ายทำวิดีโอการเต้น พร้อมทั้งบอกกับครูอู๋ว่า "ขออีกทีได้ไหม หนูดูไม่ทัน" สงสัยแอบไปเล่นที่ไหนมา




เอ้า !! แม่โบว์รับทราบหรือยัง เต้นให้สะบัดจัดให้ลูกสาวดูอีกสักรอบเป็นไร อิอิ





เหนื่อยมากมั้ยแม่ !!