รอวันถุงน้ำคร่ำแตก “เจนี่” ทำสงสัย หรือจริงแล้วเบบี๋ในครรภ์จะเป็นแฝด !

2019-11-26 11:25:50

รอวันถุงน้ำคร่ำแตก “เจนี่” ทำสงสัย หรือจริงแล้วเบบี๋ในครรภ์จะเป็นแฝด !

Advertisement

แอบลุ้นไปตามๆ กัน “เจนี่ อัลภาชน์” โพสต์ภาพตุ๊กตาเด็กคู่ชวนสงสัย คล้ายบอกใบ้อะไรบางอย่าง ชาวเน็ตตื่นเต้น รอวันเห็นหน้าทายาทนางเอก 

นับวันรอที่จะได้เจอหน้าลูกน้อยในครรภ์แล้ว สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และคุณสามีสุดที่รัก “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เตรียมความพร้อม จัดแจงข้าวของเครื่องใช้ไว้รอต้อนรับเบบี๋ในครรภ์ เกือบจะเรียบร้อยแล้วก็ว่าได้



ล่าสุด แอบเห็นสาวเจนี่โพสต์ภาพตุ๊กตาหน้าตาน่ารัก 2 ตัว ที่คล้ายว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษเรียงกันคือ “NNN’s” 






ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีบรรดาแม่ๆ และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และออกอาการตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อ คุณแม่แอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าที่โพสต์แบบนี้นั้น เจ้าตัวต้องการที่จะบอกใบ้อะไรหรือเปล่า แถมยังมีหลายคนที่แอบคิดเองเออเองว่าสาวเจนี่นั้นจะได้ทายาทเป็นลูกแฝดหรือเปล่า เพราะทั้งภาพ ทั้งข้อความที่มีการเติม s ลงท้ายนั้น ก็ชวนสงสัยได้ไม่น้อยว่าหรือเบบี๋ในท้องจะมีมากกว่าหนึ่งคน ?