รวบ! แก๊งนักเรียนวัยใส แห่โดดเรียนดูหนัง 25 บาท

2019-11-25 15:35:45

รวบ! แก๊งนักเรียนวัยใส แห่โดดเรียนดูหนัง 25 บาท

Advertisement

โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตามรั้วโรงเรียนในบางพื้นที่ หลังพบว่ามีเด็กนักเรียนมาโรงเรียนกันน้อยอย่างผิดปกติ ซึ่งสาเหตุก็เพราะมีโปรโมชั่นลดกระหน่ำ ราคาตั๋วดูหนัง เหลือเพียงเรื่องละ 25 บาทนั่นเอง

วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ถ่ายภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าตัวเมืองลพบุรี ปรากฏว่ามีการกักตัวเด็กๆ ได้จำนวนหนึ่ง ตรวจสอบพบว่าส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนที่มีพฤติกรรมแอบหนีเรียน นัดกันมาดูหนังที่โรงภาพยนตร์

ขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย เป็นคุณครูในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้โพสต์รูปภาพร่วมกับคุณครูท่านอื่นๆ สวมชุดเครื่องแบบข้าราชการครูในวันจันทร์ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ไปไหนกันหมดหนอนักเรียน ได้ข่าววันนี้ดูหนังเรื่องละ 25 บาท เดี๋ยวจะไปรับกลับมาเรียนเด้อ"




ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า โรงภาพยนตร์ชื่อดังแห่งหนึ่งได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ โดยสามารถซื้อตั๋วหนังได้ในราคา 25 บาท ตลอดทั้งโปรแกรมเฉพาะในวันนี้เท่านั้น โดยเมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจองตั๋วผ่านทางระบบออนไลน์ ปรากฏว่าระบบแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์เกิดขัดข้องต่อเนื่อง เนื่องจากมีผู้ใช้ความสนใจในกิจกรรมครั้งนี้อย่างล้นหลาม