ไม่ได้ตั้งใจชิ่ง ! “ต้นหอม” แจงเหตุซื้อของลืมจ่ายตังค์ ก่อนเดินตัวปลิวขึ้นเครื่อง

2019-11-25 17:50:42

ไม่ได้ตั้งใจชิ่ง ! “ต้นหอม” แจงเหตุซื้อของลืมจ่ายตังค์ ก่อนเดินตัวปลิวขึ้นเครื่อง

Advertisement

ก่อนได้เป็นดาราอักษรย่อ “ต้นหอม ศกุนตลา” รีบโพสต์ชี้แจง หลังสั่งอาหาร แล้วลืมจ่ายตังค์ แถมลั้ลลาเดินชิลล์ขึ้นเครื่องกลับ กทม.

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่เดินทางไปทำงาน และท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ อยู่บ่อยครั้งเป็นว่าเล่น สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร เจ้าตัวก็มักจะมีสตอรี่ความฮามาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด




อย่างล่าสุด ที่เจ้าตัวกำลังจะขึ้นเครื่องกลับจากสมุยมายังกรุงเทพฯ แล้วเผอิญสาวต้นหอมได้ไปสั่งมาม่าคัพ และน้ำดื่ม แต่ก็ไม่แน่ใจว่าได้จ่ายตังค์กับพนักงานไปหรือเปล่า งานนี้สาวต้นหอมก็เกิดอาการร้อนอก ร้อนใจ จนต้องรีบมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ฉิบ… ละ… คือหอมไปสั่งมาม่าคับ กับ น้ำดื่ม 1 ขวด จำไม่ได้ว่าได้เช็กบิลมั้ย แต่นี่ว่ายังนะ มานึกได้ตอนนั่งเครื่องละ คือพี่อย่าเพิ่งด่าหนูในโซเชียลนะคะ หนูลืมจริงๆ วันนึงจะกลับไปจ่ายนะ 555 ไม่ลืมๆ สัญญา โอ๊ยยยตาย #แต่พี่อย่าเร่งหนูนะค่าเครื่องบินไปกลับสมุยกรุงเทพฯแพงเลือดซิบ #บาร์หน้า Gate2 ของสนามบินสมุย #ตอนออกมากูลาเค้าด้วย #เค้าก็ไม่ได้พูดไรอ่ะ #รึจ่ายแล้ว #แต่ตังค์ไมอยู่ครบ #โอ๊ยยยยยย”

หลังจากที่สาวต้นหอมโพสต์ข้อความออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันยกใหญ่ โอ้ยยย… สติสตังค์หายไปไหนหมดแม่ !






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djtonhorm