ด.ต.ยิงศีรษะตัวเอง คาดเครียดต้องขึ้นศาล

2019-11-25 10:45:53

ด.ต.ยิงศีรษะตัวเอง คาดเครียดต้องขึ้นศาล

Advertisement

ด.ต.สน.ทองหล่อ ใช้ปืนยิงศีรษะตัวเอง คาดเครียด ต้องไปขึ้นศาลในอีก 2 วันข้างหน้า

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 25 พ.ย.เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.คามิเรียล ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่ามีเจ้าหน้าที่ตตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขอให้ช่วยนำส่ง รพ.อย่างเร่งด่วนที่เกิดเหตุบริเวณห้องสอบสวนชั้นล่างของ สน.ทองหล่อ บนโซฟาพบร่าง ด.ต.กิตติวุฒ ชูหนู อยู่ในเครื่องแบบตำรวจมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย เลือดไหลนองโซฟา จึงทำการปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.คามิเรียล อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ ด.ต.กิตติวุฒิ ชูหนู ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ อายุ 51 ปี ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนเวรประจำวันที่ 25 พ.ย. เวลา 00.00-08.00น. โดยช่วงเกิดเหตุ ด.ต.กิตติวุฒิ ได้เดินมาปิดไฟบริเวณห้องรับรองผู้บังคับบัญชา และได้เข้าไปนั่งพักบริเวณเก้าอี้โซฟา หลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงรีบเข้าทำการตรวจสอบ พบ ด.ต.กิตติวุฒิ นั่งพิงอยู่บนโซฟา และมีเลือดไหลออกจากขมับศีรษะ มือซ้ายถือปืนพกประจำกายยี่ห้อ ซิกเซาว์เออร์ ขนาด 9 มม. แต่ยังหายใจอยู่ จึงรีบเข้าทำการช่วยเหลือ และแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาลคามิลเลียน ทองหล่อต่อไป 

พ.ต.อ.นิวัฒ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า สาเหตุการยิงตัวเองครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากเจ้าตัวต้องคดีที่จะมีผลกระทบกับการทำงานและออกจากราชการ ที่จะต้องไปขึ้นศาลในอีก 2 วันข้างหน้า ทำให้เจ้าตัวเครียดจัดจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น