ขยี้แทบจมธรณี ! ยกทัพทุบ "ธีร์" ประเด็นชีวิตดี๊ดี แต่ไม่ยื่นมือช่วย "เอ็มมี่"

2019-11-24 15:50:07

ขยี้แทบจมธรณี ! ยกทัพทุบ "ธีร์" ประเด็นชีวิตดี๊ดี แต่ไม่ยื่นมือช่วย "เอ็มมี่"

Advertisement

คาดว่าบุญเก่าคงมีอยู่เยอะโข เพราะหลังป่วยหนักชีวิตแทบติดลบเงินหมดอดรักษาตัวต่อ จนได้รับความปรานีจากดาราสาว "เอ็มมี่ แม็กซิม" หนทางที่เคยมืดมิดก็ฟื้นคืนสว่างจิตเหมือนได้กลับมาเกิดใหม่ แต่ ณ ตอนนี้ผู้มีพระคุณเดือดร้อนอยากขอความช่วยเหลือ "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" กลับทำเพิกเฉย ราวกับเป็นคนอื่นที่ไม่เคยมีเยื่อใยต่อกัน ล่าสุด ชาวเน็ต แท็กทีมรุมจวก "ธีร์" กรณีเมิน "เอ็มมี่" ไร้เหลียวแล ...



จากกรณี "เอ็มมี่ แม็กซิม" หรือ "น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" อายุ 34 ปี ถูกตัดสินคดีฉ้อโกง ตั้งวงแชร์ผ่านไลน์ มีผู้เสียหาย 80 ราย โดยมีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท เนื่องจากหาเงินประกันตัวไม่ทัน เจ้าตัวยื่นเรื่องติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ (อีเอ็ม) และวางเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายทั้งหมดหลังคดีเสร็จสิ้น ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ไปแล้ว




ก่อนเอ็มมี่โพสต์ข้อความในไอจี ก่อนเตรียมเดินทางไปขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 21 พ.ย. โดยขอความช่วยเหลือไปยังอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่ป่วยวัณโรคทับตับทับต่อมน้ำเหลือง ซึ่งครั้งนั้นสาวเอ็มมี่ออกมาให้ความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายถูกหนุ่มธีร์ปฏิเสธ โดยเอ็มมี่บอกครั้งนั้นธีร์ได้เงินบริจาคไปกว่า 8 ล้านบาท ส่วนธีร์ในตอนนี้ได้ย้ายออกจาบ้านพักใน จ.เชียงใหม่ แล้ว

ล่าสุดเมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ พบว่าชีวิตเริ่มดีขึ้น และสุขภาพก็ดีขึ้นเช่นกัน โดยธีร์ได้เริ่มทำงานดูแลนางงามเข้าประกวดตามเวทีต่างๆ แต่ก็ยังคงต้องเดินทางไปพบแพทย์บ้าง





ล่าสุด ในเฟซบุ๊กของ "ธีร์-ภูมิธนะวัชร์" มีความเคลื่อนไหวบางอย่างจากชาวโซเชียลค่อนข้างรุนแรง หลังไม่ยอมช่วยเหลือ "เอ็มมี่ แม็กซิม"

ซึ่งกรณีที่สาวเอ็มมี่ถูกตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์ โดยมีเหยื่อเสียหายประมาณ 28 ล้านบาท แต่หาเงินประกันตัวไม่ทันเลยต้องขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมช่วยเหลือใดๆ ขณะเดียวกันล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มธีร์ได้ติดต่อทนายพร้อมเตรียมจะแถลงข่าวปมดราม่ากับสาวเอ็มมี่ในเร็วๆ นี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น





ทั้งนี้ ล่าสุดหากไปส่องดูโซเชียลของหนุ่มธีร์อย่างเฟซบุ๊ก เจ้าตัวก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวหรือโพสต์ใดๆ เลยตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งรูปล่าสุดเป็นรูปของน้องแมวใส่ชุดไทย และถ้าไปเลื่อนดูคอมเมนต์ในรูปดังกล่าวของหนุ่มธีร์ ก็จะเห็นว่ามีชาวโซเชียลจำนวนมากตามเข้ามาก่นด่าว่ากล่าวหนุ่มธีร์ว่า เหตุใดจึงไม่ยอมช่วยเหลือคนอื่น บางคนก็เข้ามาบอกว่าสงสารสาวเอ็มมี่ที่ช่วยหนุ่มธีร์ และบางคนก็คอมเมนต์ถึงกับสาปแช่งเลยทีเดียว 






ซึ่งงานนี้คงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ  เสียแล้ว เพราะถ้าหนุ่มธีร์จะออกมาทำอะไรหลังจากนี้ คาดว่าคงเป็นที่จังตาดูตลอด เพราะก่อนหน้านี้ ธีร์บอกว่าจะออกมาแถลงข่าว แต่กลับไม่ยอมรับสายโทร.มจากสื่อทุกสำนัก จึงยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ธีร์ต้องการจะเดินเกมในหมากนี้ต่อไปอย่างไร