ลุยเดี่ยว !! "แม่โบว์" เกาะติดเวที ผันตัวเป็นกองเชียร์ "หนูมะลิ" โซโลงานอีเวนต์ (มีคลิป)

2019-11-24 10:50:56

ลุยเดี่ยว !! "แม่โบว์" เกาะติดเวที ผันตัวเป็นกองเชียร์ "หนูมะลิ" โซโลงานอีเวนต์ (มีคลิป)

Advertisement

ยังคงเป็นสาวน้อย 3 จุกในสายตาพี่จ๋าเสมอมา และถือเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ตัวน้อยที่พี่จ๋าเฝ้ามองการเจริญเติบโตมาตั้งแต่แรกเริ่มเปิดตัวเป็นที่รู้จัก สำหรับ "น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ" ลูกสาวคนเก่งของ "โบว์ แวนด้า" และ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" พระเอกผู้ล่วงลับ จากวันนั้น มะลิน้อย ในวัย 2 ขวบกว่าๆ จนวันนี้ 5 ขวบเต็ม กลายเป็น มะลิขาแดนซ์ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความเก่งกาจในงานบันเทิงด้านต่างๆ จนสามารถยึดพื้นที่หัวใจบรรดาพี่จ๋าไปครองได้ทั้งประเทศ 



โดยก่อนหน้านี้ น้องมะลิได้เดินสายโชว์แดนซ์เพลงเคป๊อปสุดฮิตของนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป BlackPink มาหลายต่อหลายงาน ยังความปลามปลื้มให้แก่แม่โบว์ และแฟนคลับเป็นอย่างมาก และก็ต้องขอตอกย้ำคำว่า “ยิ่งโตยิ่งเปล่งประกาย”  ด้วยการรับงานเดี่ยวครั้งล่าสุดของสาวน้อยพาขวัญ กับเซตภาพเซตนี้ที่ "แม่โบว์" โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังลูกสาวตัวน้อยๆ แต่ใจไม่น้อยกว่าใครได้รับงานอีเวนต์ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดย หนูน้อยมะลิ แต่งตัวเป็นนางฟ้าแสนน่ารัก ที่มีปีกใสๆ ติดอยู่ที่หลัง แถมมีไม้คทาโบกสะบัดเสกนั่นนี่ได้ดังใจ เดินออกมาจากฉากหลัง พร้อมรอยยิ้มสดใส โบกมือทักทายแขกเหรื่อในงานอย่างไม่มีความขวยเขินแม้แต่น้อย 






จากงานในวันนี้ ทำให้บรรดาพี่จ๋าทั้งหลายคลายความห่วงใยน้องมะลิไปหลายเปลาะ เพราะน้องมะลิสามารถทำมันได้ดีผ่านด่านได้ฉลุย เชื่อเหลือเกินว่า ในอนาคตกันใกล้ไม่ว่าจะงานไหนๆ น้องก็ต้องทำได้อย่างแน่นอน พี่จ๋าขอเชียร์จ้า






เช็กความสวย