ขรก.ลวนลามลูกจ้างสาวย่องมอบตัว

2017-08-17 23:40:34

ขรก.ลวนลามลูกจ้างสาวย่องมอบตัว

Advertisement

ข้าราชการ สธ.ลวนลามลูกจ้างสาวย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ตำรวจสอบปากคำ พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนนำตัวส่งศาลทันที

จากกรณีที่นายอัศม์เดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี หัวหน้าส่วนของกลุ่มงานภารกิจอำนวยการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ถูกนางเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พนักงานสาวแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลวนลาม ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพวิดีโอ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหนังสือเรียกให้นายอัศม์เดช มารับทราบข้อกล่าวหา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ยอมมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ส.ค. นายอัศม์เดช พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าพบ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.สอบสวนเจ้าของคดีเพื่อรับทราบตามข้อกล่าวหา พร้อมให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวนายอัศม์เดช พิมพ์ลายนิ้วมือ และให้นางเอ ผู้เสียหาย ชี้ตัวในห้องชี้ตัวผู้ต้องหา หลังจากนั้นจึงนำตัวนายอัศม์เดช ส่งศาลจังหวัดนนทบุรี โดยผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น




ด้าน พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.สอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายอัศม์เดช ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อหา จึงนำตัวนายอัศม์เดช เข้าห้องชี้ตัวผู้ต้องหา โดยนางเอ ผู้เสียหายได้ชี้ตัวยืนยันได้อย่างถูกต้อง จากนั้น จึงนำตัวนายอัศม์เดช ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ สำหรับคดีนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมสอบปากคำเพื่อนร่วมงานไว้เป็นพยานไปแล้วจนครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอ ซึ่งทางผู้เสียหายได้นำมาให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดย ขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่า ตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 30 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ล่าสุดศาลให้ประกันตัววงเงิน 2 แสนบาทและให้มารายงานตัวต่อศาลตามนัด