“ป๊อบ” ปริ่มใจ อดีตแฟนชมเปาะ Happy Ending ‘เพราะดีนะ’

2019-11-21 15:50:29

“ป๊อบ” ปริ่มใจ อดีตแฟนชมเปาะ Happy Ending ‘เพราะดีนะ’

Advertisement

เขาชมมาก็ขออวดหน่อย “ป๊อบ ปองกูล” โพสต์โชว์หลักฐานอดีตแฟน “โบว์” เอ่ยชมซิงเกิลใหม่เพราะดีนะ 


เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากความสถานะความสัมพันธ์แบบช็อกเมือง และสร้างความเสียใจให้กับฝ่ายหญิงอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่มหุ่นหมี “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ที่ออกมานั่งเปิดใจยอมรับว่าได้สร้างโลกสองใบ ไว้ให้กับผู้หญิง 2 คน มานานนับ 10 ปี






ซึ่งก็นับว่าข่าวคราวการลาจากของหนุ่มป๊อบ และสาว “โบว์” อดีตคนรักที่ไม่ใช่คนที่ตกลงปลงใจแต่งงานงานด้วยนั้น ก็ทำเอาทั้งสองฝ่ายต่างก็ต้องใช้เวลาเลียแผลใจอยู่สักพัก ก่อนจะคงไว้เพียงสถานะเพื่อนและกลับมาใช้ชีวิตบนเส้นทางของตัวเองได้ตามปกติ ทั้งนี้ทั้งสองก็ยังคงจะติดตามความเคลื่อนไหว และผลงานของกันและกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะสาวโบว์




ที่ล่าสุด หนุ่มป๊อบเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อว่า “Happy Ending” ออกมากระทบหูแฟนเพลง ซึ่งเพลงนี้ก็โดนใจเหล่าคนฟังอยู่ไม่น้อย รวมไปถึงสาวโบว์ที่ได้เข้ามาฟังและคอมเมนต์ชมเปราะว่า...  “เพลงเพราะดีนะ :)”




ฝั่งทางหนุ่มป๊อบจะได้แคปเอาข้อความที่อดีตคนรักมาเมนต์ ไปโพสต์ในทวีตเตอร์ส่วนตัวพร้อมกับใส่แคปชั่นว่า… “ขอบคุณ :) #happyending”




แถมก่อนหน้าโพสต์นี้ก็ได้เห็นหนุ่มป๊อบ ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับเพลงใหม่นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยที่มาของซิงเกิลล่าสุดนี้ไว้ว่า…

“เพลงนี้เป็น 1 ในไม่กี่เพลงของผม ที่ถูกทำจากรั้วในสุดของความรู้สึกส่วนตัว ผมไม่ค่อยใช้ฟังก์ชันนี้ในการทำงานเท่าไหร่ เพราะกลัวมันจะส่วนตัวเกินงาม ผมคิดชื่อเพลงนี้ออกตอนสะดุ้งตื่นขึ้นมาเวลาประมาณตอนนี้นี้แหละ บางคนก็ถูกปลุกดวยความฝันบางอย่าง ฝันดีบ้าง ฝันร้ายบ้าง แต่ผมถูกปลุกด้วยความจริง”







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ยังเป็นคนเดิม “โบว์” โผล่คอมเมนต์ไอจี “ป๊อบ” หลังกรณีโลกสองใบของอดีตคนรัก


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pongkool , @beaubora