"แบงค์ ธิติ" ยืนยันรัก "บี" เหมือนเดิม เพิ่มเติมกฎใหม่ไม่อวดแฟน

2019-11-20 17:50:14

"แบงค์ ธิติ" ยืนยันรัก "บี" เหมือนเดิม เพิ่มเติมกฎใหม่ไม่อวดแฟน

Advertisement

ครบรอบอายุ 23 ปีทั้งทีหนุ่ม "แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์" เลยถือโอกาสพาครอบครัวและแฟนคลับไปร่วมทำบุญเด็กด้อยโอกาสรวบยอดเลยทีเดียว ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว “Amazing Thailand Countdown 2020” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงข่าวลือที่หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่ช่วงหลังเริ่มห่างกัน โดยหนุ่มแบงค์ได้เปิดใจว่า

วันเกิดครบรอบ 23 ปี ไปทำบุญกับแฟนคลับที่บ้านนนทภูมิ ...
ดีนะ เรารู้สึกว่าเราได้ใกล้ชิดกับคนที่รักเราและเราก็รักเขาด้วย แม่ผมก็มา มีญาติๆ นิดหน่อย และมีแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตเรามาโดยตลอด แล้วเราก็รู้สึกว่าการที่เราได้ไปทำบุญร่วมกัน มันเป็นอะไรที่ดีเหมือนกันนะ เผื่อชาติหน้าจะได้มาเจอกันอีก (ยิ้ม)​





ทำไมเราถึงเลือกทำบุญที่นี่ ?
คือผมเคยมาก่อนแล้วครั้งนึง แต่เรารู้สึกว่าที่นี่ยังมีเด็กที่พิการซ้ำซ้อน และเรารู้สึกว่าการที่เราได้ไปอะไรแบบนี้เหมือนเป็นการเปิดโอกาส รู้สึกว่าการได้ไปเจอน้องๆ ได้เอาอาหารอร่อยๆไปให้เขาทาน มันเป็นอะไรที่ดีเหมือนกันนะ เพราะน้องบางคนก็ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ คอยดูแล อย่างเมื่อวาน ผมไป เขาก็จำผมได้เรียกผมพี่ไทพี่ไท เขาก็ดู และเขาก็ร้องเพลงรักติดไซเรนได้ด้วยนะ (ยิ้ม)​



ถือว่าเป็นวันเกิดและจัดแฟนมีตติ้งไปในตัวใช่ไหม ?
จริงๆ ก็ประมาณนั้น เป็นแฟนมีตกึ่งๆทำบุญร่วมกัน แต่ว่าเราไม่ได้จัดเป็นแฟนมีตที่ทำกิจกรรมร่วมกัน แต่เป็นการไปทำบุญร่วมกันและทานข้าวร่วมกันแทน รู้สึกดีใจนะ เพราะผมรู้สึกว่าแฟนๆ อยู่นานกว่าตอนที่เราจัดแฟนมีตติ้งอีก เพราะเรามีกิจกรรมร่วมกันทั้งวัน



แฟนคลับมีเซอร์ไพร์สอะไรบ้างไหม ?


ก็มีเซอร์ไพร์สที่ป้ายเอ็มบีเค ที่เขาทำโปรเกท์ให้ เราก็รู้สึกโหเขาทำให้เราขนาดนี้ เราก็ดีใจมากๆ เพราะนอกจากพรีเซนเตอร์ก็เป็นอันนี้แหละ

ปีนี้มีซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองบ้างไหม ?
จริงๆ ก็ไม่มีซื้ออะไรให้ตัวเอง คิดว่าเอาเงินไปให้แม่ ใช้จ่ายที่ขอนแก่นก่อน คือเวลาที่ผมได้เงินมา ผมก็จะส่งให้ที่บ้านทั้งหมด และแม่ก็จะให้เป็นเงินเดือน จริงๆ ตอนแรกตั้งใจจะซื้อรถตู้ให้แม่เอาไปใช้ แต่แม่บอกว่าถ้าซื้อมาแบงค์เอาไปใช้เองเถอะ เพราะแม่เห็นเราทำงานหนัก แต่เรายังตกลงกับที่บ้านไม่ได้ ก็เลยยังไม่ซื้อ

ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่ามีแพลนจะซื้อบ้าน ?
จริงๆ ก็มี แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะเรารู้สึกว่าอยากให้ พ่อ แม่และน้อง ที่อยู่ขอนแก่นอยู่สบายมากขึ้น พอเรากลับไปก็อยากอยู่แต่ในบ้าน ก็เลยอยากขยายหรือรีโนเวทบ้านของเรา คือไม่คิดซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ เพราะรู้สึกว่ากรุงเทพฯ มันวุ่นวายสำหรับครอบครัวเรา เพราะธุรกิจก็อยู่ที่โน่นด้วย ถ้าซื้อคงซื้อที่โน่น ส่วนที่กรุงเทพฯ ก็อยู่คอนโดฯ ครับ





เพื่อนๆ อวยพรวันเกิดเราด้วยรูปตอนเป็นเด็ก เราเลยลงรูปวัยเด็กของตัวเองพร้อมอวยพรวันเกิดเองเลย ?
ผมกลัวพี่ซันนี่เอาไปแกล้งไง ผมเลยลงเองก่อนเล่นตัวเองก่อน (หัวเราะ) ภาพนั้นมัน 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอายุ 13 ก็เลยรู้สึกว่าครบรอบ 10 ปีละ ก็ลงสักหน่อย





ไม่เห็นบี แฟนเรามาอวยพรเลย ?
มีนะ เขาลงเป็นสตอรี่ เป็นภาพปล่อยปลา และเมื่อวานก็ไปกินข้าวด้วยกัน

หลายคนมองว่าคู่เรากำลังมีปัญหาจริงไหม ?
ไม่ได้มีอะไร ก็เรื่อยๆ ปกติ รูปในไอจีน้อยลง อาจจะเป็นเพราะว่าเราคุยกันว่าเราไม่จำเป็นต้องอวดเรื่องความรักให้ใครได้เห็น เราอยู่ด้วยกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องลงโซเชียลเลย

รูปเก่าๆ ก็หายไป ?
จริงเหรอครับ ขอดูก่อน บ้า ไม่หาย ยังอยู่ นี่ไง ผมไม่เคยลบรูปในไอจีเลย



คู่เราเคยมีปัญหากันบ้างไหม ?
ไม่มี ก็เรื่อยๆ ส่วนที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ ก็อย่างที่บอกไป คือพอเป็นเรื่องของความรัก เราเข้าใจนะว่าเราอยู่วงการก็จะมีคนคอยติดตามชีวิตส่วนตัวเราบ้าง แต่พอเรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว แต่มันเป็นเรื่องของใครอีกคน บางทีเขาอาจจะอยากมีสเปซของเขา ที่ไม่ต้องการออกมาให้คนอื่นรับรู้สักเท่าไหร่ คือเราเคยลง แต่อาจจะไม่ลงถี่เหมือนเก่า

คือมีการตกลงกันใช่ไหม เพราะเขาก็ไม่ลงภาพคู่เหมือนกัน ?
ใช่ ก็ยังยืนยันว่ายังเหมือนเดิม เพียงแค่ไม่ค่อยเจอกัน

ห่างกันมากไหม เพราะมีข่าวลือหนักมากถึงขั้นเลิกกัน ?
จริงเหรอ ลือจากไหนอ่ะ ในไอจีผมก็เหมือนเดิมนะ เราก็เรื่อยๆ เรายังไม่คุยกันว่าอะไรอย่างไร



สรุปเลิกกันหรือยัง ?
ยังไม่เลิก ก็ยังติดต่อกันอยู่

หลายคนสงสัยเพราะวันเกิดก็ไม่มีการลงภาพคู่ ไม่อวยพร ไม่มีแฮชแท็กกัน ?
เขามีลงเป็นสตอรี่ ที่ไม่ลงภาพคู่มันก็อยู่ที่เขาไง เราก็ไม่ได้ต้องการให้เขาลงหรืออะไร ส่วนของขวัญเขาก็ไม่มีอะไรให้ แม่ผมยังไม่มีอะไรให้ผมเลย

เมื่อก่อนคู่เราหวานมาก พอไม่ค่อยเจอกันความสัมพันธ์มันจืดจางไหม ?
จริงเหรอ ผมเคยดูหวานด้วยเหรอ (หัวเราะ)​



กังวลว่าจะห่างกันไหม ?
ผมว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ช่วงนี้ผมค่อนข้างทำงานหนักมาก ที่ถามว่าติดต่อกันทุกวันไหม บางวันก็ไม่ได้คุยกัน เพราะผมต้องใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เขาก็เข้าใจ ก่อนหน้านี้เราไม่เคยทะเลาะอะไรกัน เพราะเรารู้สึกว่า เราทำงาน ก็เหนื่อยกันมากแล้ว เราไม่ควรมาทะเลาะกันก็เลยไม่เคยทะเลาะกัน ความสัมพันธ์ก็ยังดีอยู่เหมือนเดิมก็เรื่อยๆ