"โค้ชโย่ง" หวังถล่มติมอร์เรียกขวัญกำลังใจ

2017-08-17 16:15:13

"โค้ชโย่ง" หวังถล่มติมอร์เรียกขวัญกำลังใจ

Advertisement


ความเคลื่อนไหวนักเตะ “ช้างศึกพลังหนุ่ม” ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ หลังจากประเดิมสนามนัดแรก กลุ่มบี เสมอ อินโดนีเซีย 1-1 โดยโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทยจะลงสนามพบ ติมอร์ เลสเต ที่เซลายาง สเตเดี้ยม วันนี้ตามเวลาไทย 19.45 น.

“โค้ชโย่ง" นายวรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชแข้งพลังหนุ่ม นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามภายในสถาบันเปนิลาเอียน เนการ่า โดยมี “โค้ชเฮง” นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอล เดินทางมาร่วมติดตามการฝึกซ้อม แต่ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

โค้ชโย่ง เปิดเผยว่า จากเกมนัดแรกมีข้อผิดพลาดเยอะ ทั้งการเซตบอล, เก็บบอล, จบสกอร์ และสิ่งสำคัญจะต้องปรับตัวให้เข้ากับสนามให้เร็วที่สุด ส่วนนักเตะที่เป็นตะคริวในเกมแรก ทีมแพทย์บอกว่าไม่ได้เกิดจากความเหนื่อยล้า แต่เกิดจากการขาดออกซิเจน รวมทั้งหลายคนเล่นไม่เป็นจังหวะของตัวเอง เพราะอาจตื่นเต้นในเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ที่ค่อนข้างกดดัน 

กุนซือแข้งซีเกมส์กล่าวอีกว่า สำหรับเกมกับติมอร์ฯ คงจะต้องเปลี่ยนแปลงนักเตะบางตำแหน่งที่เหนื่อยล้า เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะถ้าต้องการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศจะต้องคว้าชัยให้ได้ทั้ง 4 นัดที่เหลือ ซึ่งได้ดูเกมที่ติมอร์ แพ้ เวียดนาม 0-4 มีลูกโต้กลับน่ากลัว และมีกองหน้าที่รวดเร็ว ขณะที่กองหลังรูปร่างสูงใหญ่ แต่น่าจะช้า

ภาพ Youtube: manoon fathailand