"ธนาธร" มั่นใจในความบริสุทธิ์ หวังจะได้กลับมาประชุมสภาฯ (คลิป)

2019-11-20 13:50:07

"ธนาธร" มั่นใจในความบริสุทธิ์ หวังจะได้กลับมาประชุมสภาฯ (คลิป)

Advertisement

"ธนาธร" พบ ส.ส. ทีมงานอนาคตใหม่ก่อนเดินทางไปศาล รธน. มั่นใจในความบริสุทธิ์ หวังจะได้กลับมาร่วมประชุมสภาฯ กับทุกคน ย้ำวิธีปกป้องพรรคที่ดีที่สุดคือทำผลงานให้ปรากฏ ลั่น “อนาคตใหม่คือผู้คนและการเดินทาง”

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเข้าร่วมประชุมคณะกรรมมาธิการ ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 ก่อนที่จะเดินทางไปรับฟังคำวินิจฉัยคดีถือครองหุ้นสื่อที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้มาพบปะพูดคุยกับ ส.ส. ของพรรค ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับให้กำลังใจดังกระหึ่ม โดยนายธนาธร กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตาม ดังที่ได้เคยกล่าวไว้แล้วว่า เรามั่นใจในความบริสุทธิ์ มั่นใจในพยานหลักฐานของเรา ก็หวังว่าวันนี้ในช่วงบ่ายตนจะได้กลับเข้ามาในสภาผู้แทนราษฎร ได้ร่วมประชุมกับทุกท่านและได้ร่วมโหวตทันในช่วงบ่ายวันนี้


"อย่างที่ย้ำเสมอว่า พรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่ธนาธร พรรคอนาคตใหม่คือพวกเรา พรรคอนาคตใหม่คือผู้คน พรรคอนาคตใหม่คือการเดินทาง เรามุ่งมั่นที่จะทำงานต่อไป ในการปกป้องพรรคได้ดีที่สุดคือการทำงานของเราทุกคน ไม่ว่าจะ ส.ส. ไม่ว่าจะทีมงานพรรค ถ้ามุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ให้พี่น้องเห็นถึงความตั้งใจ ทำผลงานให้ปรากฎ ทำนโยบายให้เป็นรูปธรรมๆได้ นั่นคือการปกป้องพรรคที่ดีที่สุด ขอให้ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ทำให้การเดินทางสดใสสวยงาม มีความหมาย เปี่ยมด้วยพลัง เดินหน้าทำงานกันเป็นทีม เพราะเพียงคนเดียวไม่มีใครพาอนาคตใหม่มาถึงนี่ได้ บ่ายวันนี้หวังว่าผมจะได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกที่สภาฯ" นายธนาธร กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการพูดคุยกับ ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธรมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และหลังพูดจบก็ได้จับไม้จับมือขอบคุณ จากนั้นได้ร่วมเขียนข้อความบนสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์พรรคซึ่งติดอยู่ตรงประตูห้อง ซึ่งได้มีการติดวันนี้เป็นวันแรก โดยนายธนาธรได้เขียนข้อความว่า "อนาคตใหม่คือผู้คนและการเดินทาง" จากนั้น นายธนาธรได้ไปขึ้นรถก่อนเดินทางต่อไปยังศาลรัฐธรรมนูญ ขณะที่ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่เตรียมตัวประชุมสภาผู้แทนราษฎรซึ่งจะมีขึ้นในช่วงบ่าย