จ่อหมายจับ! "วิน จยย." รุมตื้บ รปภ.ธรรมศาสตร์

2019-11-20 11:50:17

จ่อหมายจับ! "วิน จยย." รุมตื้บ รปภ.ธรรมศาสตร์

Advertisement

ตร.จ่อขอหมายจับ "คู่หูวินจักรยานยนต์" รุมทำร้ายร่างกาย รปภ.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จนได้รับบาดเจ็บหลังถูกเตือนเรื่องไม่สวมหมวกกันน็อค กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้โพสต์คลิปวัยรุ่น 2 คนถือไม้เข้าไปรุมทำร้าย รปภ.จนล้มลงไปกองกับพื้น เหตุเกิดที่บริเวณประตูเชียงราก 1 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต หลังเกิดเหตุ รปภ.คนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายสุชาติ อายุ 54 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดธัญบุรีอนุมัติหมายจับ

นายสุชาติ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยขณะที่ตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่ รปภ. ได้ว่ากล่าวตักเตือนผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้า-ออกมหาวิทยาลัย เรื่องผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายไม่สวมหมวกนิรภัย จึงคาดว่าน่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างทั้ง 2 คน




โดยหลังจากตนได้ตักเตือนวิน จยย.ทั้งคู่ไปแล้ว ทั้งสองคนขี่รถออกไปจอดนอกรั้วมหาวิทยาลัย ก่อนเดินเข้ามาพร้อมท่อนไม้ จากนั้นเข้ามาผลักตนจนล้ม แล้วทำร้ายตนด้วยการเตะ ต่อย และทุบตีด้วยท่อนไม้ ก่อนที่จะมีเพื่อน รปภ.และผู้ขี่รถ จยย.รับจ้างมาช่วยกันห้ามปราม หลังเกิดเหตุตนถูกนำส่ง รพ. พบว่าศีรษะแตกต้องเย็บ 2 เข็ม ส่วนลำตัวด้านซ้ายมีอาการฟกช้ำ จนหมอให้นอนรอดูอาการ 1 วัน

ด้าน พ.ต.ท.ศิโรจน์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมใบรับรองแพทย์เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี อนุมัติออกหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ประกบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว หากศาลอนุมัติหมายจับ จะทำการรวบตัวทันที