ตร.เผย "ฟรอยด์-รุ่นพี่” ให้ปากคำแล้ว

2019-11-20 11:25:18

ตร.เผย "ฟรอยด์-รุ่นพี่” ให้ปากคำแล้ว

Advertisement

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เผย "ฟรอยด์-รุ่นพี่” เข้าให้ปากคำแล้วปมมอมยานักศึกษาสาว ระบุตอนนี้ทุกคนอยู่ในฐานะ “พยาน” แย้มผลการตรวจร่างกายนักศึกษาสาวออกแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยสำหรับผู้หญิง โดยระบุว่า เธอเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นที่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนเธอไปทานข้าว โดยห้ามไม่ให้บอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่ได้คิดอะไร จนไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง จากนั้นเขาก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และรุ่นพี่บีบเจลล้างมือให้ หลังจากนั้นเธอก็รู้สึกมึนหัวเลย โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก รู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกเขารถพยาบาล แต่เขากลับเรียกแกร็บคาร์มารับ แต่ไม่ได้ปักหมุดไปที่โรงพยาบาลแต่ปักไปที่อื่น จนตนเองแข็งใจบอกให้พี่ที่ขับแกร็บให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรกับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล สุดท้ายเลยอยากจะออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว ขณะเดียวกันในข่าวได้มีการพาดพิงดาราหนุ่มอักษรย่อ ฟ. ซึ่ง นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือ ฟรอยด์ นักแสดงชื่อดังก็ออกมายอมรับแล้วว่าได้อยู่ในที่เกิดเหตุจริงแต่ไม่ได้มีการมอมยาแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า ล่าสุดได้เชิญตัวนายณัฏฐพงษ์ หรือฟรอยด์ และรุ่นพี่ที่นักศึกษาสาวอ้างว่าไปด้วย มาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในฐานะพยานเท่านั้น ยังไม่มีการตั้งข้อหากับใครทั้งสิ้น ส่วนคำให้การของทั้ง 2 คนจะสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหายหรือไม่ ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นรายละเอียดในสำนวน แต่ยืนยันว่าใครจะให้การอย่างไรก็ได้ เป็นสิทธิ๋ของแต่ละคน ซึ่งหลังจากนี้ยังต้องสอบพยานแวดล้อมอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมไปกับรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำมาประกอบสำนวนให้รอบคอบและรัดกุมที่สุด

พ.ต.อ.ภัทรภณ กล่าวต่อว่า ส่วนผลการตรวจร่างกายของนักศึกษาสาวผู้เสียหายนั้น ตนทราบเบื้องต้นแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องรอสอบปากคำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่มีข้อมูลระบุว่านายณัฏฐพงษ์ หรือ ฟรอยด์ จะมาที่สน.ลาดกระบังในวันนี้ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 บอกเพียงว่า เป็นสิทธิ์ของเขา หากมีข้อมูลหรือหลักฐานเพิ่มเติมก็สามารถนำมาให้ตำรวจได้ทุกเมื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ พ.ต.อ.ภัทรภณ จะเข้ามาที่สน.ลาดกระบัง เพื่อมาตรวจสำนวน เพราะยังมีบางประเด็นที่ต้องพิจารณาเป็นพิเศษ

ขอบคุณอินสตาแกรม @freudonidas