วูบ !! "ดีเจแมน" รุดนำตัว "ใบเตย" ส่งโรงพยาบาล พบหัวใจเต้นผิดจังหวะ

2019-11-20 09:50:08

วูบ !! "ดีเจแมน" รุดนำตัว "ใบเตย" ส่งโรงพยาบาล พบหัวใจเต้นผิดจังหวะ

Advertisement

เรื่องเก่ายังไม่ทันคลายเรื่องใหม่มาแทรกอีกแล้ว สำหรับ คู่สามีภรรยาขาบันเทิง "ดีเจแมน-ใบเตย" ล่าสุด ฝ่ายภรรยาถูกหามส่งโรงพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายสามีเฝ้าดูแลอย่างดีไม่ห่าง ...



เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ 19 พ.ย 62 ศิลปินสาวชื่งดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พญาไท นวมินทร์ ด่วน ซึ่งตลอดทั้งวันที่ 19 พ.ย. ใบเตย และ สามี "ดีเจแมน" ได้เข้าให้ข้อมูลกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ ตั้งแต่ช่วงบ่าย จนถึง เวลา 19.00 น. ซึ่งตลอดทั้งวัน นักร้องสาว ใบเตย มีอาการอ่อนเพลีย และท้องเสียอย่างรุนแรง เวียนหัว อาเจียน และ ไม่สามารถทานอาหารได้ แต่พยายามฝืนร่างกายเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ บวกกับกำลังถ่ายซีรีส เรื่อง "รัก ลวง หลอน" ตอน หลอนหลอก ทางช่อง 8 ตลอดทั้งคืน ทำให้เจ้าตัวไม่ได้นอน และมีอาการปวดเมื่อยตามตัวอย่างหนัก





เวลาต่อมา 19.00 น. ใบเตย ได้มีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีแรง ด้านสามี ดีเจแมน ต้องคอยประคองขึ้นรถ และ บอกกับทางทีมงานว่า ต้องพาไปหาหมอ จนเวลา 20.00 น ดีเจแมนได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ใบเตย นอนแอดมิต ในสภาพร่างกายที่อ่อนเพลีย โดยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง ทั้งนี้ แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า อาการเกิดจากการพักผ่อนน้อย อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง หัวใจเต้นแรงผิดปกติ เนื่องจากไม่ได้รับสารอาหารตลอดทั้งวัน หวั่นอาจมีติดเชื้อ แพทย์จึงวินิจฉัยให้นอนแอดมิตเพื่อรอดูอาการ ให้น้ำเกลือ และเจาะเลือดตรวจ เพื่อรอดูผลและติดตามรักษาอาการตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่สามีก็เฝ้าดูอาการของภรรยาอยู่ไม่ห่าง