แค่ลูกจ้างจะสั่งใครได้...เจนี่ปัดสั่งถอดเพลงของน้องเพลงออกจากละคร

2017-08-17 13:25:47

แค่ลูกจ้างจะสั่งใครได้...เจนี่ปัดสั่งถอดเพลงของน้องเพลงออกจากละคร

Advertisement



ออกมาให้คำตอบเรื่องร้อนแล้วสำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลังเกิดประเด็นดราม่าเรื่องที่ช่างเม้าท์ว่าเจ้าตัวสั่งถอดเพลงประกอบละครที่ตนเล่นออก หลังรู้ว่า น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม เป็นคนร้องเพลงนี้ งานนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า

เจนี่ขออนุญาตที่จะไม่เอาใครเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้นะคะ ด้วยตัวเจนี่เองก็เป็นแค่ลูกจ้างมีหน้าที่แค่เล่นละครไม่ได้มีอำนาจที่จะสั่งใครหรือว่าไปห้ามอันนี้ ตอนเจนี่เอ็นฉีกเข้า รพ.ยังต้องไปถ่ายละครเลย ทั้งๆ ที่ยกกองได้ไหม ก็ยกได้แต่เจนี่ไม่ทำ เพราะรู้สึกว่าเจนี่ก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำอ่ะค่ะ เอาจริงๆ นะเจนี่เล่นเรื่องนี้ก็โดนด่าโดนว่าอยู่แล้ว ทำอะไรก็ผิด คนก็อคติและพร้อมจะว่าอยู่แล้ว แล้วเราจะฆ่าตัวเองอีกทำไมคะ




ในข่าวหลายคนโยงมาที่เรา?
อะไรๆ ก็เป็นเจนี่อ่าค่ะ ในเมื่อทุกคนสบายใจจะว่าเจนี่ อยากจะให้ผิด อยากจะอคติแล้วมันเป็นความบันเทิงและความสบายใจของใครหลายๆ คน เจนี่ไม่เป็นไรเลยนะจริงๆ



ได้เห็นกระแสข่าวนี้บ้างไหม?
เห็นค่ะ อ่านและก็รับรู้ แต่ต้องไม่เก็บเอาไปคิดเพราะ ณ วันนี้เจนี่ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรื่องส่วนตัวก็ต้องแยกเอาไว้ด้านซ้าย ตัวเจนี่ก็เป็นเซ็นเตอร์ในหน้าที่การงานเพราะต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ ไม่ได้ทำงานเพื่อการกุศลหรือทำงานให้ฟรีอะ เนอะ (ยิ้ม)

แอบเสียใจบ้างไหม?
เราลองกลับกันบ้างอ่ะค่ะ ว่าถ้าเกิดคนอื่นๆ ที่คอยจะว่าเจนี่อ่ะ แล้วเป็นอย่างเจนี่คุณจะรู้สึกยังไง นึกออกป่ะ แค่เจนี่รับเพลิงบุญคนก็พร้อมจะโถมเจนี่แล้วอ่ะ ว่าเล่นเป็นตัวเอง เล่นดีนะ ถามหน่อยว่ามีใครมองว่าเป็นบทบาทจริงๆ มองในหน้าที่การงานของเราจริงๆ เจนี่ยืนในวงการนี้มาได้ 20 กว่าปี ทำไมถึงไม่มองในหน้าที่การงานของเขาจริงๆ เจ็บแต่ต้องทน

เราทราบไหมว่าน้องเพลงร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้?


ไม่ทราบค่ะ

หลังจากเกิดเรื่องเราได้คุยกับพี่จ๋าหรือยัง?
ตัวเจนี่เองไม่ได้คุยกับใครเลย เจนี่ไม่ขอเอ่ยอะไรตรงนั้นเนอะเพราะเดี๋ยวจะบานปลายใหญ่โต ไม่อยากเอ่ยถึงผู้ใหญ่และใครหลายๆ คน อยากให้ทุกอย่างหยุดที่เจนี่เอาไว้ จะว่าเราจะอะไร โอเคเลยไม่เป็นไร เจนี่ก็สามารถที่จะเป็นกำแพงตั้งอยู่ตรงนี้ จะด่าจะว่าอะไรคือแบบมันโดนจนไม่รู้จะยังไงแล้ว

มีอะไรอยากจะบอกคนที่แอนตี้เราบ้าง?
คนเราคิดอคติมันก็อยากจะอคติ สิ่งที่จะทำให้ดีที่สุดคือรับผิดชอบหน้าที่การงานให้เต็มที่เพราะไม่มีใครรู้ว่า อย่างเจนี่ถ่ายแรงเงาอยู่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเจนี่เสียใจอยู่ เพราะฉะนั้นเจนี่ต้องแยกแยะค่ะ



คนก็ยังขุดคุ้ยไปเรื่องราวเก่าของเราด้วย?
แค่เล่นละครเรื่องนี้ก็ขุดคุ้ยแล้วค่ะ ฉะนั้นเจนี่ทำใจมาแล้วระดับหนึ่ง

ท้อไหม?
เจนี่ก็มีคนที่เขารักที่เขาแคร์ความรู้สึกของเจนี่ เราก็ขอโฟกัสในจุดตรงนั้นดีกว่าค่ะ คนที่เขารักเราจริงๆ ทุกวันนี้ทำงานให้คนที่เขารักเขาดูเราค่ะ เราอย่าไปคิดอะไรในแง่ลบ แต่จะคิดอะไรที่ดีไว้ก่อนนั่นคือกำลังใจของเราค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะมีแค่หนึ่ง แต่มันก็เป็นหนึ่งที่มีความหมายกับเจนี่มากๆ ค่ะ

แสดงว่าเราสตรองแล้ว?


ใช้แต่คำว่าแข็งแรงมันไม่พอสำหรับเจนี่ค่ะ ด้วยประสบการณ์และอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เจนี่มาอยู่ตรงจุดๆ นี้ได้ มันมีหลายองค์ประกอบและเราต้องมีสติพอที่เราจะโตเป็นผู้ใหญ่ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง "น้องเพลง" เมินดราม่าโดนถอดเพลงประกอบละคร "เจนี่"