ค่ำคืนแห่งความปลื้มปริ่มยินดี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คว้ารางวัล Woman of The Year 2019

2019-11-19 18:00:18

ค่ำคืนแห่งความปลื้มปริ่มยินดี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คว้ารางวัล Woman of The Year 2019

Advertisement

ผ่านบททดสอบให้กับตัวเองมามากต่อมาก จนสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆ ทั้งหลายอย่างไม่มีอะไรต้องกังขา นั่นคือสิ่งที่เป็นรางวัลอันล้ำค่าของดาราและศิลปินที่ทุ่มเทพลังกายใจ ฝึกฝนเพื่อให้ถึงวันนั้น สำหรับ นักแสดงสาวความสามารถแพรวพราว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" หรือที่ใครๆ ต่างเรียกเธอตามชื่อตัวละครอันโด่งดังว่า "นิรา" กับวันแห่งความสำเร็จอีกหนึ่งวัน ...
 

ในค่ำคืน 18 พ.ย. 62 ที่ผ่านมาในงาน GQ Men Of The Year 2019 "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เป็นนักแสดงสาวที่สามารถคว้ารางวัล Women of the year 2019 ไปครองได้ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่เธอคู่ควร ทุกอย่างที่เป็นพิมพ์ชนกคือบทพิสูจน์ชีวิต ด้วยผลงานที่ตั้งใจทำทุกชิ้น การปฏิบัติตัวที่ดีตลอดในทุกๆ ด้าน เธอรู้จักหน้าที่ของตัวเอง เป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีมากๆ มีความเพียร พยายาม อดทน สร้างฐานการเป็นนักแสดงที่ดี และมั่นคง ด้วยความสามารถของตัวเองล้วนๆ ในที่สุดก็มีคนมองเห็นสิ่งที่เธอเป็น





แฟนๆ ที่ติดตามและเชียร์สาวเฟิร์นต่างเข้ามาแสดงความยินดีทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @baifernbah และในเฟซบุ๊ก ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern - Pimchanok) กันอย่างมืดฟ้ามัวดิน 





"ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" คือนักแสดงหญิงคนหนึ่งที่ค่อยๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของตัวเองมาอย่างต่อเนื่อง บ่มเพาะรสชาติทางการแสดงที่หลากหลายมากขึ้น จนผู้ชมต่างยืนยันสถานะของเธอว่า เธอคือ ‘นักแสดง’ มากความสามารถคนหนึ่งของวงการ และวันนี้เธอแกร่งกล้าด้วยบทบาทหลากหลายที่พิสูจน์ตัวเธอเองจากทั้งละครและภาพยนตร์ ฉะนั้นการที่เธอจะได้รับรางวัล GQ Men of the Year 2019 สาขา Woman of the Year ก็ไม่น่าจะมีอะไรติดขัดหรอก จริงไหม ?