สั่งสอบ! “รองผู้การ” ยิงปืนขึ้นฟ้าระงับเหตุ

2019-11-19 17:25:18

สั่งสอบ! “รองผู้การ”  ยิงปืนขึ้นฟ้าระงับเหตุ

Advertisement

รองโฆษก ตร. เผยกำลังเร่งตรวจสอบชายขับเบนซ์ยิงปืนขึ้นฟ้า เป็นรองผู้การ ยศ พ.ต.อ.จริงหรือไม่ หากใช่ ต้องถูกตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อนำเสนอข่าว “ชายอ้างเป็นตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้าห้ามเหตุวิวาทรถชนกัน” ว่าได้รับรายงาน เมื่อเวลา 1.00 น.ที่ผ่านมา สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุและมีเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น บริเวณสะพานไทย-ญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่ จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋ง นิสสัน สีดำ จอดอยู่กลางเลนฝั่งซ้าย มีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านหน้า มี นายณัฐยุทธ แสดงตนเป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามเบื้องต้น ได้ความว่า ผู้ขับรถยนต์นิสสัน ได้เฉี่ยวชน จยย. บริเวณดังกล่าวล้มลง หญิงที่ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ ต่อมาชายผู้ขับขี่ จยย.ได้เข้ามาต่อยคนขับรถเก๋ง และมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นมีชายซึ่งขับขี่รถยนต์เบนซ์ สีดำ ที่จอดเสียในบริเวณที่เกิดเหตุได้เข้ามาห้าม จนมีปากเสียงกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จากนั้นชายคนดังกล่าว ที่มีลักษณะมึนเมาได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า และตามมาข่มขู่ผู้เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 2 รอบ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะทิ้งรถเบนซ์เอาไว้ และขึ้นรถคันอื่นออกจากที่เกิดเหตุ