หนุ่มปอร์เช่ชนสาวดับ มอบเงินเยียวยา 12 ล้าน

2019-11-18 18:45:24

หนุ่มปอร์เช่ชนสาวดับ มอบเงินเยียวยา 12 ล้าน

Advertisement

หนุ่มขับปอร์เช่ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมมอบเงินเยียวยาให้กับนายธนกฤต พ่อของผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนเงิน 12 ล้านบาท

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถปอร์เช่ ข้ามเลนไปชนรถจักรยานยนต์ ทำให้นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล อายุ 31 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส และ น.ส.อันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี คนซ้อนท้ายบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบนถนนหลักหก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา และผู้เป็นพ่อของลูกสาวที่เสียชีวิตออกมาตัดพ้อคนขับปอร์เช่ว่า รวยแต่ไร้น้ำใจ ซิ่งชนลูกสาวเสียชีวิต ไม่ลงมาดู แถมยังไปซื้อขนมร้านสะดวกซื้อมาทาน แถมตำรวจไม่ตรวจแอลกอฮอล์ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย. ที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี นายธีรเทพ ดุรงค์ อายุ 29 ปี ชาว อ.เมือง จ.ปทุมธานี คนขับปอร์เช่ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมอบเงินเยียวยาให้กับนายธนกฤต พ่อของผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนเงิน 12 ล้านบาท




นายธีรเทพ บอกว่า ตนเดินทางกลับมาจากสุขุมวิทเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพอดี จึงเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มเหล้า และขับรถความเร็วแค่ 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก หลังจากนั้นจึงลงมาดูรถของตัวเองและเดินไปดูคนเจ็บ ก่อนที่จะถูกกันออกมา จากนั้นก็เรียกเพื่อนรุ่นน้องให้ออกมาเป็นเพื่อน และพาไปซื้อน้ำที่ร้านสะดวกซื้อ รู้สึกเสียใจและขอโทษพ่อของผู้เสียชีวิตด้วย ยืนยันไม่ได้ละเลยคู่กรณี ยืนอยู่ที่เกิดเหตุถึง 6 โมงเช้า แล้วจึงไป สน. วันนี้จึงเข้าพบคู่กรณีและมอบเงินเยียวยาตามที่ตกลงกันไว้

ด้าน นายธนกฤต พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ที่คู่กรณีมาเซ็นรับทราบและจ่ายเงินเยียวยาตามที่ร้องขอคือ 12 ล้านบาท ต้องขอบคุณสื่อที่ช่วยเสนอข่าว มั่นใจในพลังสื่อว่าจะช่วยให้ความเป็นธรรมแก่ตน เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องเขาก็บ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด และเขาก็เพิ่งไปงานศพเมื่อวานวันแรก แต่ไม่รู้ว่าเขาไปขอขมาหรือไม่ แค่ไปไหว้ศพเฉยๆ แต่ไม่น่าจะขอขมา ชีวิตลูกสาวคงเอาคืนมาไม่ได้ ชีวิตลูกตนมีค่ามากกว่าคำขอโทษ อยากได้คำขอโทษตั้งแต่วันแรกมากกว่า อย่างไรก็ตาม จะมีพิธีฌาปนกิจลูกสาวในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ ที่วัดออเงิน