ปรึกษาจนได้ดี เมื่อไหร่จะมีเอง "มิว นิษฐา" เผย "ซันนี่" คือพ่อสื่อตัวจริง วันงานเปิดตัวในฐานะ "เพื่อนเจ้าสาว"

2019-11-18 15:05:40

ปรึกษาจนได้ดี เมื่อไหร่จะมีเอง "มิว นิษฐา" เผย "ซันนี่" คือพ่อสื่อตัวจริง วันงานเปิดตัวในฐานะ "เพื่อนเจ้าสาว"

Advertisement

ท่ามกลางความปลื้มปีติยินดีในฤกษ์งามยามดีที่ซินแสให้มา คือวันที่ 10 มกราคม 2563 หรือ "10-01-2020" สาว "มิว นิษฐา" ก็ได้เปรยถึงหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวที่จะมาร่วมพิธีวิวาห์ของเธอ ซึ่งก็ทำเอาทุกๆ คนถึงกับเหวอหนัก เพราะไม่คิดว่าจะเป็นคนๆ นี้ ...



ทั้งนี้ สาวมิวได้บอกว่าจริงๆ แล้วได้ฤกษ์มาสักพัก ซินแสที่นับถือเป็นคนให้มา ที่ชอบเพราะเลขสวยดี 10-01-2020 โดยนางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกขณะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งว่าเขินมากพอสมควร ถึงแม้จะรู้ว่าว่าที่เจ้าบ่าวเป็นของเราแต่ในใจก็ยังมีความเขินอายอยู่เป็นธรรมดา งานนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ระยอง ซึ่งมีโลเกชั่นทั้งที่เป็นป่า และเป็นทะเลสวยๆ ด้วย ส่วนเรื่องชุดแต่งงาน ก็ได้ครบแล้ว 5 ชุด ก็มีบางชุดสั่งตัดที่เมืองนอก หลังจากนี้คงบินไปลองชุดด้วยตัวเอง ถ้ามีแก้ จะได้แก้ทันที






ทั้งนี้ บรรยากาศการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของผู้จัด ‘พี่หน่อย บุษกร’ กับเรื่อง ‘ดวงตาที่สาม’ โดยเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มตี๋ ‘เจมส์ มาร์’ มาประกบคู่กับว่าที่เจ้าสาว ‘มิว นิษฐา’ เป็นครั้งแรก พ่วงด้วยนักแสดงสายฮาอีกเพียบ ซึ่งละครเรื่องนี้ เป็นแนวโรแมนติดคอเมดี้ พระเอกมีดวงตาที่สาม สามารถมองเห็นผีได้ ทั้งที่เป็นคนกลัวผีมาก ทำให้พระเอกต้องเจอกับเหตุการณ์ประหลาดต่างๆ มากมาย โดยได้นางเอกมาคอยช่วยเหลือตลอด โดยเตรียมเปิดกล้องปีหน้า





และที่ทำเอาเหล่าเพื่อนฝูง และแฟนๆ แปลกใจอยู่ไม่น้อย ก็คงเป็นเรื่องเพื่อนเจ้าสาว ที่นอกจากจะเป็นแก๊งเพื่อนนางเอก "เฟอร์บี้" และ เพื่อนๆ นอกวงการ แล้วสาวมิวยังเผยว่ามี นักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกคนด้วย ซึ่งเมื่อถามเหตุผลที่เลือกให้หนุ่มซันนี่เป็นเพื่อนเจ้าสาวนั้น ก็เพราะว่า ขณะที่กำลังศึกษาดูใจกับไฮโซเซนต์ก็มีปรึกษาพูดคุยกับหนุ่มซันนี่ด้วย โดยซันนี่เป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีและเมื่อสมหวังในความรักแล้วจึงอยากให้หนุ่มซันนี่เป็นหนึ่งในคนพิเศษด้วย